SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ bảy, 01/10/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Nữ tướng ngành sữa và hành trình khẳng định thương hiệu TH

16:12, 22/08/2019
(SHTT) - Bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH được biết đến là người phụ nữ có cái tâm và cái tâm, đã giúp ngành sữa Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

 Quyết định đầu tư ngành sữa khi chưa có nhiều kiến thức không ít người lo ngại cho bà Thái Hương, thế nhưng bằng cái tâm cùng với tư duy vượt trội và sự quyết đoán,nữ doanh nhân này đã làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam chuyển dịch từ sữa bột pha lại sang sữa tươi. Và đến thời điểm này, với người tiêu dùng, TH true MILK được định hình là dòng sữa tươi sạch, giữ được vẹn nguyên tính thiên nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng nhất và lại tiếp tục con đường sản xuất sữa organic…

Tạp chí Forbes Việt Nam đã chính thức vình danh bà Thái Hương trong danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019. Hội đồng bình chọn của Forbes Việt Nam đã nhận định, bà Thái Hương là người có sức ảnh hưởng đến ngành sữa Việt Nam. Sự ra đời của TH giúp thúc đẩy thị trường cạnh tranh về chất lượng và gia tăng sự quan tâm đến chăn nuôi bò sữa để phát triển nguyên liệu sữa tươi phục vụ sản xuất.

ba thai huong th

 Bà Thái Hương - Nữ tướng ngành sữa và hành trình khẳng định thương hiệu TH

Nhờ đó, tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất trên thị trường Việt đã tăng từ 8% năm 2009 lên 30% năm 2016. Tới năm 2019, tỷ trọng sữa tươi trong ngành đã tăng trưởng mạnh mẽ đạt 38%.

Những sản phẩm sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên của TH cũng góp phần thay đổi thị hiếu tiêu dùng sang hướng lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn. Người tiêu dùng chuyển dần từ sử dụng sữa bột (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất đi vì qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Bà được đánh giá rất cao khi có tư duy vượt trội sử dụng “chiếc chìa khóa vàng” là ứng dụng công nghệ cao vào Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa năm 2008, xác lập kỷ lục Trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á với quy mô 45.000 con, ghi tên ngành sữa Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới; sản xuất sữa theo chuỗi khép kín từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch.

Các dự án đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp do bà tư vấn đều sử dụng chiếc chìa khóa vàng là công nghệ cao, làm nên các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có chất lượng quốc tế.

ba thai huong th 1

 

Cùng với phát triển thị trường trong nước, bà Thái Hương đã nắm bắt các cơ hội đầu tư hiệu quả ra nước ngoài. Đầu tiên là dự án trồng dược liệu sản xuất thức uống thảo dược TH true Herbal và xuất sang Mỹ. Tiếp đó là khảo sát, đàm phán việc đầu tư sản xuất sữa tại Liên bang Nga. Và kết quả, sau gần 3 năm nhìn lại từ ngày xác lập kỷ lục, hành trang “xuất ngoại” của TH ngày càng đầy đặn hơn khi sản phẩm TH true MILK được vinh danh là thực phẩm tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food), đoạt “liên hoàn” cả 7 giải Vàng, Bạc, Ðồng tại Triển lãm thực phẩm quốc tế (Moscow, Nga) năm 2015, tiếp tục giành 2 giải Vàng tại Triển lãm này năm 2016. Với thị trường khó tính ở khu vực Trung Đông, Ả rập, TH true MILK cũng là cái tên gợi nhiều tò mò khi nhận liền 3 giải thưởng lớn tại Gulfood Dubai 2016 trong lần đầu ra mắt tại Hội chợ này.

Mới đây nhất, tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới - World Food Moscow 2017 diễn ra từ ngày 11-14/9/2017 ở Nga, “tân binh” sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong cùng hạng mục đến từ các quốc gia khác nhau để đạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017”. Như vậy, lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic (hữu cơ) được sản xuất trên chính đồng đất của mình đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế đầy uy tín.

Trong 5 giá trị cốt lõi của TH True MILK bà Thái Hương luôn đặt sức khỏe cộng đồng đứng đầu tiếp đến là yếu tố từ thiên nhiên; Tươi, ngon, bổ dưỡng; Thân thiện với môi trường; Tư duy vượt trội – Hài hòa lợi ích.

Thái Hà

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Nhà quản lý và phát triển BĐS TNR Holdings Vietnam khẳng định dấu ấn tại thị trường Hà Tĩnh qua dự án TNR Stars Hồng Lĩnh. Ba đối tác được lựa chọn là nhà phân phối chiến lược cho dự án này gồm Âu Lạc Land, BTB Land và ANT Homes.
Kinh tế 1 ngày trước
Sự xuất hiện một bộ phận ngày càng nhiều những người có thu nhập cao đã dẫn tới gia tăng nhu cầu tìm kiếm, sở hữu và đầu tư bất động sản hạng sang. Các tiêu chuẩn mới của loại hình bất động sản này cũng được nâng cấp để thỏa mãn với những đòi hỏi ngày càng khắt khe của giới siêu giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hà Nội đã có nhiều giải pháp giúp mở rộng và tăng cường đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng. Trong đó có việc phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP gắn du lịch làng nghề, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội…
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dù cho doanh thu sụt giảm so với cùng kỳ và dòng tiền âm hơn 600 tỷ đồng nhưng TTC Land vẫn cho đối tác vay 1.400 tỷ đồng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhóm cổ phiếu ngân hàng - vốn được coi là cổ phiếu \'vua\' hiện tại đã sụt giảm thê thảm, có cổ phiếu thấp hơn mệnh giá (10.000 đồng).
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE