SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nữ sinh xinh đẹp mất tích: ‘Em sợ trốn thế này sẽ…’

04:01, 16/08/2019
Trên taxi, nữ sinh với nam thanh niên nói chuyện với nhau rất vui vẻ, không có biểu hiện gì khác thường.

Xung quanh xôn xao vụ nữ sinh xinh đẹp mất tích ở sân bay Nội Bài, ngày 15/8, theo thông tin trên báo Giao Thông, cơ quan công an đã mời lái xe taxi chở nữ sinh lên làm việc.

Tại cơ quan công an, tài xế taxi xác nhận vào chiều 13/8 đã đón hai vị khách (gồm 1 nam và 1 nữ) như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài, di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ thì hai khách này xuống xe.

Trên đường đi, tài xế này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: “Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm”.

Cũng theo tài xế taxi, hai vị khách nói khá nhiều chuyện, nhưng do nói rất nhỏ nên anh không nghe được. Trên xe, cả 2 vị khách không có biểu hiện gì khác thường. Cả hai người vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Cùng ngày, trao đổi với báo Đất Việt, chị Vũ Thị Đông (39 tuổi, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, chị đã đến Côn an tỉnh Khánh Hòa nhận lại con gái chị là Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi).

Chị Đông cho biết, trước đó, My đã từng đưa một nam thanh niên về nhà chơi 2 lần. Ban đầu, nam thanh niên giới thiệu đang học cùng Trường Đại học Kinh tế – Luật (Tp.HCM) với My nhưng sau đó qua tìm hiểu, gia đình được biết nam thanh niên này không còn đi học và đang đi làm.

“Qua tìm hiểu tôi được biết, nam thanh niên này ở Nha Trang, năm nay 22 tuổi. Công việc mà nam thanh niên đó đang làm không được tốt lắm nên có khuyên My xem xét lại mối quan hệ. Mỗi lần gia đình nói về nam thanh niên này là My lại bảo vệ bạn trai mình nên cũng khiến gia đình tôi rất lo lắng.

Tuy nhiên, hình ảnh về nam thanh niên đi cùng My ở sân bay Nội Bài thì không phải người bạn trai My đã dẫn về nhà”, chị Đông chia sẻ thêm.

Cũng theo chị Đông, sau khi My mất tích, chị có gọi điện vào số điện thoại của bạn trai My nhưng số thuê bao. Chị Đông gọi về cho bố mẹ của bạn trai My nhưng người mẹ nói 2 năm qua không giáo dục được con.

Trong khi đó, nói về con gái mình, chị Đông cho biết, My là người con ngoan, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào My cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường.

Theo Thùy Dung | Đất Việt

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.