SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là ai?

11:00, 12/11/2017
(SHTT) - Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Gương mặt rạng rỡ cùng sự tự tin của cô gái này đã thu hút nhiều ánh nhìn.

Chiều tối 11/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump từ Đà Nẵng đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Ngay khi tổng thống Mỹ xuống sân bay Nội Bài, một nữ sinh với tà áo dài vàng cùng nụ cười rạng rỡ đã đến tặng hoa cho ông. Những hình ảnh này đã nhanh chóng lọt vào ống kính của nhiều phóng viên và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

nu sinh tang hoa cho tong thong my donald trump la ai c

 Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là ai?

Được biết, nữ sinh xinh đẹp đó là Phạm Ngọc Hà My, 21 tuổi, hiện đang học ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Cô nàng cũng chính là cựu sinh viên trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội. 

nu sinh tang hoa cho tong thong my donald trump la ai

 Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là Phạm Ngọc Hà My

Hà My sở hữu vóc dáng cao thanh mảnh cùng gương mặt xinh đẹp vì vậy khi cô mặc tà áo dài đã tôn lên vẻ thanh lịch, dịu dàng của người con gái Á đông.

Cô nàng chính là thành viên CLB Lễ tân Ngoại giao của trường Ngoại giao, được chọn lựa để tham gia các hoạt động đón các nguyên thủ quốc gia đến Việt Nam. Cũng như bao cô bạn khác, Hà My phải trải qua những vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm về việc lễ tân ngoại giao để đảm nhận trọng trách không nhỏ này.

nu sinh tang hoa cho tong thong my donald trump la ai a

 

nu sinh tang hoa cho tong thong my donald trump la ai b

 Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump

Hải Đặng, bạn thân của Hà My, tiết lộ cô bạn có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Từ nhỏ 9X đã yêu thích và đam mê ngôn ngữ.

Trước Hà My, hai nữ sinh của Học viện Ngoại giao cũng gây chú ý khi có được vinh dự đón những nhân vật nổi tiếng đến thăm Việt Nam. Đó là Ngô Khánh Linh, đảm nhận vị trí MC trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma. Bạn Phạm Thị Tú Anh, sinh viên năm cuối khoa Luật Quốc tế tại Học viện Ngoại giao được chọn tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại sân bay Nội Bài ngày 8/11.

nu sinh tang hoa cho tong thong my donald trump la ai d

 Trần Mỹ Linh, nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Obama

Trong khi đó, hình ảnh ấn tượng đầu tiên trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Obama vào tối ngày 22/5/2016 là hình ảnh Trần Mỹ Linh trong tà áo dài thướt tha tới tặng hoa cho Tổng thống.

Trần Mỹ Linh sinh năm 1995 tại Hà Nội, là sinh viên khoa Ngôn ngữ học, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội).

Trần Mỹ Linh là cô gái có thành tích học tập xuất sắc, nhiều năm liền là học sinh giỏi của khoa. Năm 2014, cô gái 9X này từng đạt giải khuyến khích Olympic tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8. Mỹ Linh từng giữ chức vụ Bí thư chi đoàn lớp và Ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học… Ngoài ra, Linh đã 2 lần trở thành đại diện sinh viên của trường đi giao lưu văn hóa với nước bạn. Không chỉ học giỏi, Mỹ Linh còn là gương mặt xinh xắn, từng giành giải trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, trở thành Đại sứ tài năng trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội 2015.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.