SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nữ MC xinh đẹp trò chuyện cùng tỷ phú Jack Ma là ai?

11:13, 07/11/2017
(SHTT) - Hình ảnh Khánh Linh, nữ MC của chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội. Cô nàng không chỉ gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi sự tự tin và vốn ngoại ngữ tốt.

Vào chiều ngày 6/11, tỷ phú Jack Ma đã có buổi đối thoại với hơn 3.000 sinh viên Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Ông chủ đế chế thương mại điện tử đã truyền cảm hứng về khởi nghiệp, vượt khó cho các bạn trẻ. 

nu mc xinh dep tro chuyen cung ty phu jack ma la ai

 Nữ MC xinh đẹp trò chuyện cùng tỷ phú Jack Ma là ai?

Trong buổi trò chuyện này, sự xuất hiện của một nữ sinh năm 3 đến từ Học viện Ngoại giao đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo giới thiệu của nữ sinh trên sân khấu, cô bạn là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm 3 ngành tiếng Anh trường Học viện Ngoại giao. MC Khánh Linh đã "gây sốt" khi tự tin giao tiếp, dẫn chương trình bằng tiếng Anh. Màn thể hiện của nữ sinh này trên sân khấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với hàng ngàn khán giả trong khán phòng và người xem online.

nu mc xinh dep tro chuyen cung ty phu jack ma la ai a

 Nữ MC xinh đẹp trò chuyện cùng tỷ phú Jack Ma, Khánh Linh đã gây sốt với vốn ngoại ngữ tốt

Đại diện Ban tổ chức chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" ông Vũ Minh Lý - Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia cho biết: "Chúng tôi đã trực tiếp phỏng vấn em Khánh Linh và các ứng viên khác trước khi chương trình diễn ra để lựa chọn một bạn trẻ vừa có ngoại ngữ tốt, có ngoại hình sáng và ăn nói duyên dáng dẫn dắt phần hỏi đáp. Linh hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí đó nên em được chọn".

Được biết, Khánh Linh sinh năm 1997 tại Hà Nội. Năm 2016, cô gái gốc Hà thành xuất sắc vượt qua các thí sinh khác giành danh hiệu Hoa khôi Học viện Ngoại giao. Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng vốn tiếng Anh phong phú cô nàng còn rinh về giải phụ Miss được yêu thích nhất.

nu mc xinh dep tro chuyen cung ty phu jack ma la ai b

 Vẻ đẹp của Khánh Linh, Hoa khôi Học viện Ngoại giao

Để giành được vị trí cao nhất cuộc thi tài sắc Học viện Ngoại giao, các thí sinh bắt buộc phải trải qua phần thi ứng xử bằng tiếng Anh. Đây là điểm nhấn về trí tuệ ở ngôi trường này.

 Mới đây, Linh gây nhiều tranh cãi trên MXH khi đưa ra quan điểm sống: "Tôi đây mỗi đồng tiền đều tiêu cho bản thân, tuyệt đối không dựa vào đàn ông". Linh trả lời một trang báo rằng mình vừa đi học vừa kiếm tiền, bản thân đang kinh doanh để tích lũy kinh nghiệm và tự lập.

Song song với việc học, Khánh Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm và vốn sống. Cô bạn từng là thành viên ban giám khảo tại hoạt động The Breakfast CSP; làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển Tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội; tham gia CLB Lễ Tân Ngoại giao và CLB guitar của trường.

nu mc xinh dep tro chuyen cung ty phu jack ma la ai c

 

nu mc xinh dep tro chuyen cung ty phu jack ma la ai d

 Khánh Linh cho biết cô rất thần tượng tỷ phú Jack Ma

Sau một năm đăng quang, Ngô Khánh Linh ngày càng trưởng thành. Hiện tại, ngoài thời gian đi học, Linh làm mẫu ảnh, tích cực tham gia các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, từ thiện. 9X chia sẻ quan điểm sống: "Trên đời này không có chuyện ngồi im rồi hoàng tử sẽ đến nắm tay bạn, cho bạn một cuộc sống xa hoa, càng không có hoàng tử dắt tay một cô lọ lem xấu xí vào hoàng cung nhảy múa. Hãy nhớ dù là hoàng tử ở cổ tích hay soái ca ở thời hiện đại, đều yêu bằng mắt, sau mới cảm nhận bằng tim. Vậy nên thay vì đợi người khác coi mình là công chúa, hãy tự biến bản thân thành một bà hoàng".

Chia sẻ sau chương trình đối thoại với Jack Ma, Khánh Linh cho biết, cô rất thần tượng ông. Lời nói của Jack Ma khiến Linh tâm đắc nhất là: "Là doanh nhân, ngày hôm nay bạn thấy khó khăn. Ngày mai sẽ còn khó khăn hơn. Nhưng ngày tiếp theo sẽ rất đẹp. Hầu hết mọi người từ bỏ vào "tối ngày mai", khi đang ở rất gần thành công. Bạn phải làm việc chăm chỉ, bạn phải học hỏi và dựa vào đồng đội của mình".

PV(t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 10 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.