SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt: Nỗ lực không ngừng vì sức khỏe người tiêu dùng

12:13, 17/01/2019
(SHTT) - Bằng đam mê và cái tâm đối với sản phầm, nữ doanh nhân Trần Thanh Việt đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm rượu chất lượng, sạch và tốt cho sức khỏe.

Trao đổi với phóng viên, Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Green (công ty Việt Green) đã chia sẽ về mong muốn mang đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Pv: Chào nữ doanh nhân, xin chị cho biết lý do nào để BIO Vietcountryside trở thành một sản phẩm được khách hàng đón nhận và khẳng định được thương hiệu như hiện nay?

Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt: BIO Vietcountryside là sản phẩm kết hợp từ nho và hoa quả thượng hạng cùng phương pháp ủ cổ truyền vùng Bordeaux – Pháp và kinh nghiệm thuần Việt cho ra loại sản phẩm rượu nho hảo hạng. Chúng tôi sản xuất rượu nho nguyên chất, chế biến từ vùng nguyên liệu sạch, với quy trình sản xuất khép kín và  hoàn toàn không dùng chất bảo quản.

Pv: Theo chị lợi ích trực tiếp của rượu nho đối với sức khỏe con người là như thế nào?

Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt: Rượu nho được ví như là mật hoa của các vị thần. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết việc mỗi ngày thưởng thức 1 đến 2 ly sẽ mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe như: Giảm cholesterol có hại trong máu, phòng bệnh đái tháo đường, kích thích trí não phát triển, phòng bệnh sỏi mật,…Ngoài ra, nó rất có lợi cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và chống lão hóa.

Pv: Để sản xuất rượu nho Việt tạo dựng được thương hiệu như hiện nay, chắc hẳn nguồn nguyên liệu đảm bảo là rất cần thiết?

Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt: Đúng thế, chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của mình là mang đến cho khác hàng những sản phẩm thức uống tốt cho sức khoẻ. Do đó, chúng tôi đã dành hết 2 năm để nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm. Và chúng tôi cũng thuê chuyên gia từ nước ngoài về để xây dựng, phát triển vùng trồng nguyên liệu chất lượng cao.

SO HUU TRI TUE trang 2

 Bà Trần Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Green

Pv: Là một  nữ doanh nhân thành đạt với tài năng quản trị, lãnh đạo, trong năm tới, chị có định hướng phát triển công ty Việt Green như thế nào?

Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt: Thanh Việt may mắn được làm những công việc yêu thích và cảm thấy hạnh phúc hơn bởi càng ngày tôi càng yêu thích những công việc mình đang làm. Trong năm tới, Việt Green tiếp tục  dành “tình yêu” cho rượu nho BIO Vietcountryside và tiếp tục nghiên cứu cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm tinh túy, chất lượng.

Cùng với đó, Việt Green tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển bền vững từ việc cung cấp các sản phẩm thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe trong nhiều lĩnh vực: rượu nho, thức uống thiên nhiên, các sản phẩm xua đuổi côn trùng, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, chuỗi dịch vụ làm đẹp & chăm sóc sức khỏe chủ động

Thanh Việt rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua và sẽ cùng đội ngũ nhân sự công ty nỗ lực, phát triển để đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng. 

Cám ơn Nữ doanh nhân Trần Thanh Việt!

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.