SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nữ doanh nhân 9x Tuệ Nghi ra mắt sách mới "Cứ bình tĩnh"

11:36, 25/10/2016
(SHTT) - Cuốn sách mới có tựa đề "Cứ bình tĩnh" của nữ doanh nhân 9x Tuệ Nghi đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các độc giả. Cuốn sách nói về con người, cuộc sống, tình cảm và những vấp ngã của tuổi trẻ.

Nhãn sách Bão đã kết hợp cùng nhà xuất bản Hà Nội in ấn và phát hành cho ra mắt cuốn sách mới nhất của cô gái trẻ Tuệ Nghi, có tựa đề là "Cứ bình tĩnh". Tác phẩm văn học này được ra mắt tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). 

Ngay từ ngày đầu ra mắt, đứa con tinh thần của nữ doanh nhân đã nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ và chỉ sau 5 ngày, 30.000 bản đã được bán hết, cuốn sách đã được tái bản thêm 20.000 bản.

tue nghi ra mat sach moi cu binh tinh a

Nữ doanh nhân 9x Tuệ Nghi ra mắt sách mới "Cứ bình tĩnh" 

Bằng lối viết độc đáo về những chia sẻ thực tế của bản thân và những trải nghiệp trong cuộc sống, Tuệ Nghi coi "Cứ bình tĩnh" như một cuốn nhật ký để truyền tải nội dung thiết thực đến độc giả. Trong tác phẩm này, cô gái trẻ đã lồng vào cảm nhận của mình về con người, cuộc sống, tình yêu, những va vấp của tuổi trẻ... Từ đó, Tuệ Nghi rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân và cho tất cả các bạn trẻ hiện nay, những ai đang lung lay chưa tìm được con đường riêng của mình, chưa định hướng được tương lai, nghề nghiệp.

tue nghi ra mat sach moi cu binh tinh b

Cuốn sách truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa 

Trước câu hỏi cuốn sách có bao nhiều % chất liệu thật được lấy từ cuộc sống của Tuệ Nghi, nữ giám đốc 9X khẳng định tất cả những câu chuyện trong Cứ bình tĩnh đều xuất phát 100% từ người thật, việc thật, hoàn toàn từ chất liệu cuộc sống, không hư cấu hay ngụy tạo. Đó có thể là chuyện thật của tác giả, hoặc được thổi hồn văn chương thông qua lời kể của những người bạn, người hâm mộ gửi về.  

Đây không phải lần đầu tiên Tuệ Nghi cho ra sản phẩm. Cuốn sách đầu tay của cô được viết vào năm nữ doanh nhân 21 tuổi với cái tên Luật Ngầm. Chỉ sau 43 ngày phát hành, tiểu thuyết này đã được tập đoàn Galaxy mua lại và chuyển thể thành phim. Tiếp sau đó là Tản văn “Sẽ có cách, đừng lo” được ra mắt ở tuổi 22, đạt 50.000 bản sau 4 tháng phát hành và lọt tốp 10 best seller hội sách lớn nhất toàn quốc năm 2016.

tue nghi ra mat sach moi cu binh tinh

 Tuệ Nghi là một doanh nhân trẻ rất thành công

Được biết, Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Tuệ Nghi đã gặt hái nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, đến khi tròn 17, Tuệ Nghi trở thành tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư thương mại NP. Cô cũng là một trong 10 người nhận giải thưởng Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2013 khi mới tròn 20 tuổi. Cô nàng 9X xinh đẹp từng nhận các giải thưởng: Nhân tố mới thời đại Hồ Chí minh 2013; Doanh nhân Tiên Phong... 

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.