SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nữ diễn viên nổi tiếng Han Hyo Jyo dính nghi vấn chơi thuốc và tấn công hàng loạt khách VIP tại Burning Sun

10:00, 06/05/2019
Ngoài Han Hyo Joo còn một nữ diễn viên quen mặt khác cũng bị gọi tên trong lùm xùm này nhưng "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" là người bị nghi ngờ hơn cả.

Liên quan đến lùm xùm lớn nhất lịch sử showbiz Hàn của Seungri, tối ngày 4/5 vừa qua, đài SBS đã phát sóng chương trình “Unanswered Questions” cùng tin tức chấn động về một nữ diễn viên 30 tuổi gọi tắt là A chơi thuốc tại một bữa tiệc ở Burning Sun - club người lớn đang là tâm điểm của bê bối. SBS còn đưa tin nữ diễn viên này đã gặp phải tình trạng mất kiểm soát sau khi sử dụng chất kích thích, mắt đỏ ngầu và hành hung loạt khách ở độ tuổi 40, 50 tuổi ở hộp đêm bằng một chiếc gậy cổ vũ.

Ngay sau tin tức được đưa ra, nhiều người đã tìm thấy tấm poster gồm nữ diễn viên Han Hyo Joo, nam diễn viên Lee Byung Hun và người đẹp Kim Go Eun là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm tổ chức tiệc tại Burning Sun. Từ việc Han Hyo Joo năm nay 32 tuổi còn Kim Go Eun 28 tuổi, nhiều người đã suy đoán rằng nữ diễn viên A được nhắc đến trong bản tin của SBS chính là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" Han Hyo Joo.

Nữ diễn viên nổi tiếng Han Hyo Jyo dính nghi vấn chơi thuốc và tấn công hàng loạt khách VIP tại Burning Sun
Nữ diễn viên nổi tiếng Han Hyo Joo...
Nữ diễn viên nổi tiếng Han Hyo Jyo dính nghi vấn chơi thuốc và tấn công hàng loạt khách VIP tại Burning Sun
...và tài tử Lee Byung Hun cùng Kim Go Eun là gương mặt đại diện cho nhãn hàng từng tổ chức tiệc tại Burning Sun

Trước tin đồn ngày càng trở nên mất kiểm soát, BH Entertainment - công ty chủ quản của Han Hyo Joo cũng như của Lee Byung Hun và Kim Go Eun đã có phát ngôn rất cứng rắn: "Han Hyo Joo là người mẫu của của thương hiệu JM nhưng cô ấy không hề tham dự sự kiện mà nhãn hàng tổ chức tại Burning Sun vào ngày 23 tháng 11 năm 2018, cũng chưa từng đến câu lạc bộ đó. Không ai trong số các diễn viên của chúng tôi tham dự bữa tiệc được chương trình Unanswered Question mô tả. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng và bình luận gây tổn hại đến danh dự của các diễn viên trong công ty".

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.