SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

NTK Việt tố Miss Supranational Campuchia 2022 đạo nhái trang phục

07:27, 16/07/2022
(SHTT) - Mới đây, đại diện của Campuchia tại Miss Supranational đã bị NTK Chung Thanh Phong tố đạo nhái trang phục. Trước đó, cô còn gặp rất nhiều trục trặc về vấn đề visa cũng như không tìm được chuyến bay tới Ba Lan.

 Việc đạo nhái trang phục luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Trong đó, những lần người đẹp quốc tế vướng nghi vấn "học hỏi" ý tưởng từ trang phục của người Việt càng gây chú ý hơn cả. Mới đây, đối thủ của Kim Duyên tại cuộc thi Miss Supranational 2022 (MS) bất ngờ bị NTK nổi tiếng của Vbiz tố mặc váy áo không chính hãng.

Cụ thể, NTK Chung Thanh Phong của Việt Nam đã thẳng tay bình luận trong bài đăng của Leakena In, Miss Supranational Campuchia 2022, cho rằng cô nàng đang diện bộ váy nhái với thiết kế của anh vào năm 2021.

dao nhai

 

Cụ thể, mỹ nhân Campuchia đã diện chiếc váy hai dây ngắn bó sát, với thiết kế là những dải xích lấp lánh bắt mắt. Ngay khi Leakena In mới đăng ảnh, netizen Việt Nam đã tưởng rằng cô được Kim Duyên cho mượn đồ, tuy nhiên đây lại là một thiết kế của NTK tại Campuchia. Điều này khiến cho Vnet và NTK Chung Thanh Phong không khỏi bức xúc bởi trước đó đã có nhiều người đẹp Việt diện thiết kế này ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bộ đầm này được Chung Thanh Phong cho ra mắt trong bộ sưu tập năm 2021. Dáng đầm ngắn có 3 màu khác nhau và Kim Duyên đã lựa chọn màu bạc để diện khi đi thi Miss Universe 2021 tại Israel, Phùng Trương Trân Đài vừa diện phiên bản màu vàng gold tại cuộc thi Miss International Queen 2022 tại Thái Lan. Mỹ nhân Việt yêu thích thiết kế này bởi tôn trọn vóc dáng và rất bắt ánh đèn trên sân khấu, sự kiện.

Ngay khi đăng tải, phần lớn cộng đồng mạng đều bất bình khi sản phẩm sáng tạo của người Việt bị đạo nhái. Chung thắc mắc với NTK, hiện fan sắc đẹp đẹp nước nhà đều nóng lòng chờ đợi lời phản hồi từ phía ê-kíp của Miss Supranational Campuchia về vấn đề này. Ngoài ra, netizen Việt Nam còn chê cách phối đồ của Leakena In là “phèn” khi cô mix chiếc váy đạo nhái cùng với đôi boots màu đen trông khá lạc quẻ.

Trước đó, Miss Supranational Campuchia cũng gặp nhiều trục trặc trên hành trình chinh phục vương miện. Theo đó, vì sự cố liên quan đến giấy tờ pháp lý khiến cô nhập cuộc trễ hơn so với những đại diện khác. Tuy nhiên không thể phủ nhận cô nhập cuộc khá nhanh, và tự tin thể hiện bản thân ở đấu trường nhan sắc này.

Hà Vân

Tin khác

Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.