SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

NTK Việt lên tiếng tố Miss Earth Cuba mặc đồ đạo nhái

07:47, 09/07/2021
(SHTT) - Mới đây, NTK Huỳnh Bảo Toàn đã lên tiếng cho biết rằng chiếc váy mặc khi đăng quang của Miss Earth Cuba giống đến 99% thiết kế anh từng làm cho Hoa hậu Khánh Vân.

Huỳnh Bảo Toàn là nhà thiết kế trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế áo dài tại Việt Nam. Hơn 5 năm trước, anh kết hợp cùng nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn cho ra mắt thương hiệu áo dài và mau chóng trở thành thương hiệu áo dài được nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng như khách hàng yêu thích, lựa chọn.

Tên tuổi của anh còn được biết đến khi thiết kế nhiều mẫu đầm dạ hội cho các Hoa hậu, Á hậu. Nổi bật trong số đó chính là chiếc váy anh thiết kế cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

dao nhai

 

Và mới đây, NTK Huỳnh Bảo Toàn đã khiến dư luận chú ý với chia sẻ về chiếc váy đăng quang của Miss Earth Cuba. 

Do thiết kế này có phom dáng, cách đính kết giống đến 99% chiếc váy anh thiết kế cho Hoa  hậu Khánh Vân nên đã khiến nhiều người hiểu lầm đây là thiết kế của nhà mốt Việt. Theo đó, anh đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân: 

 _"Định không nói gì mà tự dưng ai cũng tag nên thôi tui nói thiệt là "Miss Earth Cuba vừa mới đăng quang không có đặt hay mượn đồ tui gì hết á". Này là của một bạn nào đó làm đó không phải tui, mà tự dưng làm y chang váy mà tui chuẩn bị cho Khánh Vân tại MU luôn. Tui buồn, tui buồn...".

dao nhai1

 

Qua những hình ảnh anh chia sẻ, có thể thấy, chiếc váy mà Miss Earth Cuba mặc có phom dáng và cách kết rất giống với những sáng tạo anh từng làm cho Khánh Vân, chỉ khác chi tiết ở "mẫu chính" có xẻ hai bên hông khoe đường cong thì "phiên bản vay mượn" lại là một mảng phẳng lì.

Vụ việc hiện vẫn đang gây ra nhiều bức xúc.

Thanh Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.