SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

NTK Nguyễn Tiến Truyển chỉ có vỏn vẹn 48 tiếng để làm chiếc váy “Người đẹp và quái vật” của Võ Hoàng Yến

16:40, 21/01/2021
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi hoá thân thành người đẹp Belle trong câu chuyện "Người đẹp và quái vật". Được biết, đây là sáng tạo của NTK Nguyễn Tiến Truyển chỉ trong vỏn vẹn 48 giờ làm việc gấp rút.

Tối 19/1, lễ trao giải Ngôi sao của năm đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, nghệ sĩ hạng A cùng giới truyền thông. Đến với sự kiện, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang tới hình ảnh nàng Belle trong câu chuyện cổ tích “Người đẹp và quái vật” nổi tiếng khi diện lên mình sáng tạo đặc biệt, được “đo ni đóng giày” từ NTK Nguyễn Tiến Truyển.

NTK Nguyễn Tiến Truyển chỉ có vỏn vẹn 48 tiếng để làm chiếc váy “Người đẹp và quái vật” của Võ Hoàng Yến

Cũng trong chương trình, chân dài vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Mỹ nhân của năm” cho những cống hiến, điều tích cực trên cả phương diện thời trang lẫn đời sống. Còn nhớ, trong năm 2020, nữ Siêu mẫu tạo được nhiều thiện cảm với hình ảnh gần gũi, thân thiện trong 14 ngày cách ly vì dịch Covid. Võ Hoàng Yến được khán giả yêu mến và dành tặng danh xưng “Nữ hoàng cách ly’ bởi tinh thần lạc quan, luôn truyền năng lượng cho nhiều bạn trẻ. Có vẻ như, tông màu vàng rực rỡ từ trang phục đã phần nào mang đến may mắn cho cô trong đêm nay.

NTK Nguyễn Tiến Truyển chỉ có vỏn vẹn 48 tiếng để làm chiếc váy “Người đẹp và quái vật” của Võ Hoàng Yến

Theo như NTK Nguyễn Tiến Truyển, chiếc váy này được làm trong hoàn cảnh vô cùng gấp rút. Trước đó, anh đã lên ý tưởng và thực hiện gần như hoàn chỉnh một sáng tạo khác dành cho nữ Siêu mẫu. Tuy nhiên, vì không đúng với dress code của lễ trao giải nên anh và e-kip phải thay đổi toàn bộ mọi thứ, thời gian cho tất cả điều đó chỉ vỏn vẹn 2 ngày.
\'Trước đó, Truyển và e-kip không hề biết màu sắc quy định của sự kiện là gì nên đã chuẩn bị một thiết kế mang phong cách khác hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi biết thông tin, cả team đã lập tức thay đổi toàn bộ ý tưởng, cả e-kip chỉ có 48 tiếng để thiết kế, cắt may cho chị Yến bộ trang phục này theo hình ảnh quyến rũ, nữ tính. Sáng tạo được lấy cảm hứng từ giai nhân Belle nổi tiếng trong câu chuyện “Người đẹp và quái vật”, mang đến cái nhìn mới hơn về Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, khác hẳn cách nghĩ về một chân dài cá tính, lạnh lùng, táo bạo…’

NTK Nguyễn Tiến Truyển chỉ có vỏn vẹn 48 tiếng để làm chiếc váy “Người đẹp và quái vật” của Võ Hoàng Yến

Trả lời ý kiến về việc tại sao không để Võ Hoàng Yến mặc bộ cánh trước đó mà liều lĩnh làm một thiết kế mới hoàn toàn với thời gian gấp rút, NTK Nguyễn Tiến Truyển cho hay: “Thứ nhất, chị Yến là người cực kỳ chuyên nghiệp, sẽ không thoả hiệp với việc mặc sai dress code sự kiện, dù bộ cánh đó có đẹp đến mấy đi nữa. Thứ hai, Truyển tâm niệm về thời trang, mặc đúng dress code là phần rất lớn thể hiện sự tôn trọng với lời mời từ BTC, do đó dù có là liều lĩnh, khó khăn cũng phải thực hiện. Áp lực lớn sẽ tạo thành công lớn!”

PHƯƠNG THẢO

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.