SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

NTK Nguyễn Minh Tuấn tâm huyết với show diễn 'The Glory', Hà Anh - Lan Khuê đọ sắc trên 'Con đường danh vọng'

09:24, 18/03/2022
(SHTT) - Sau một năm tạm hoãn vì dịch bệnh, show diễn thời trang The Glory của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chính thức trở lại.

Ngày 18/3 sắp tới, NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ tổ chức show diễn thời trang mang tên "The Glory – Con đường danh vọng" tại Sân khấu C30 Hoà Bình, TP.HCM".  BST "The Glory" của Nguyễn Minh Tuấn với các mẫu thiết kế sang trọng, gợi cảm lấy ý tưởng từ những ngôi sao danh vọng, không chỉ có vẻ đẹp, hào quang bên ngoài, các ngôi sao còn có nội lực tỏa sáng từ bên trong. Đó cũng chính là vẻ đẹp của người phụ nữ được đề cao trong thời đại mới.

Siêu mẫu Hà Anh sẽ là một trong số những ngôi sao tham gia trình diễn tại show "The Glory" của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê cũng sẽ có mán tái xuất sàn catwalk đáng mong đợi

Với 60 mẫu thiết kế tinh tế, đính kết sang trọng từ đầm cocktail đến váy dạ hội, NTK Nguyễn Minh Tuấn muốn truyền tải thông điệp: "Hãy là ngôi sao của chính mình và toả sáng theo cách riêng”. Show thời trang The Glory gồm 3 màn trình diễn, với sự tham gia của nhiều Hoa á hậu, người mẫu nổi tiếng: Hoa khôi Áo dài - Lan Khuê, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Việt Nam 2020 - Phương Anh, Ngọc Thảo, Miss International Queen - Trân Đài,… với các vai trò đặc biệt tại show diễn.

Các mẫu thiết kế trong BST lần này sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, phong phú như kim sa, vải dập in nhũ,... kết hợp đính kết các loại đá pha lê trang trí lên chất liệu lưới xuyên thấu một cách tỉ mỉ.

Á hậu Việt Nam 2020 - Ngọc Thảo
Miss International Vietnam 2022 - Phương Anh
Miss International Queen - Trân Đài

Được biết show thời trang "The Glory" của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có kế hoạch từ một năm trước nhưng do sự ảnh hưởng của dịch bệnh, show diễn phải tạm hoãn gần 1 năm. Vừa qua, NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng đã tổ chức buổi casting tuyển chọn dàn model cho show diễn của mình. Sự trở lại của "The Glory" đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang.

TH

Tin khác

Media 16 giờ trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.