SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

NSX hé lộ kịch bản giúp 5 chú tiểu giành 150 triệu của tại Thách thức danh hài mùa 6

12:00, 03/12/2019
Trước khi hóa thân vào Bao Công xử án, các chú tiểu đã suýt trở thành 5 anh em siêu nhân.

Thông tin nhóm hài 5 chú tiểu Bồng Lai trở lại Thách thức danh hài mùa 6 đáng khiến các khán giả háo hức trông đợi. Năm ngoái, 5 chú tiểu đã gây bão khi phá kỷ lục liên tiếp vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng.

Theo đoạn trailer giới thiệu đã được Thách thức danh hài tung ra, trong lần trở lại này nhóm 5 chú tiểu sẽ đem đến các tiết mục hài lấy ý tưởng từ bộ phim Bao Thanh Thiên rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Với sự đầu tư về nội dung, trang phục và đạo cụ cho sự trở lại, khán giả hy vọng nhóm 5 chú tiểu sẽ đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả và rinh về giải thưởng 150 triệu.

Mới đây, clip hậu trường ghi lại quá trình các sư thầy bàn bạc tìm kịch bản cho nhóm 5 chú tiểu sau khi nhận được lời mời tham gia mùa 6. Theo đó, khi mới nhận được lời mời từ nhà sản xuất, các sư thầy khá hoang mang vì chưa có sự chuẩn bị trong khi ngày ghi hình cũng không còn xa. 

Tuy nhiên, vì muốn các bé có những kỷ niệm đẹp, được thỏa sức với đam mê diễn xuất trước khi chính thức cắp sách đến trường, các thầy đã cố gắng thảo luận để tìm ra những kịch bản hấp dẫn cho các chú tiểu tham gia chương trình.

Thầy Nhất Tuệ đưa ra ý tưởng tìm kịch bản có 5 nhân vật cho 5 chú tiểu, chẳng hạn như 5 anh em siêu nhân, hoặc nhóm Doremon, Nobita, Xuka, Chaien, Xeko.

Tuy nhiên, thầy Nhất Nguyên cho rằng nên tìm kịch bản có các nhân vật được phân cấp rõ ràng về địa vị, vai vế giống như nhóm Tây Du Ký vào năm ngoái. Từ đó, các thầy Nhất Tuệ nảy ra ý tưởng xây dựng kịch bản lấy cảm hứng từ bộ phim Bao Thanh Thiên. Nhóm các thầy đều nhất trí  lấy đề tài xử án vì đây là nội dung chưa từng xuất hiện trong Thách thức danh hài. Tuy nhiên, việc chọn một vụ án nổi tiếng trong bộ phim này nhưng phải phù hợp với lứa tuổi của các bé thì không phải điều dễ dàng. Để gây tiếng cười cho khán giả, các thầy đưa ra ý tưởng xử người có tội thành trắng án, kẻ vô tội lại thành có tội. 

Và kết quả như đã hé lộ trong trailer mùa 6 của Thách thức danh hài, các chú tiểu đã hóa thân thành Bao Công xử án và khiến hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang cười ngất vì sự duyên dáng, đáng yêu.

Nhóm 5 chú tiểu tái xuất Thách thức danh hài.

Đón xem Thách thức danh hài 20h35 thứ 4 hàng tuần trên HTV7.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.