SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

NSND Tự Long bật khóc khi nhớ về những kỉ niệm với 'Ký ức vui vẻ'

07:00, 06/01/2020
Trong tập 19 được phát sóng tuần này, chương trình đã chiếu lại những hình ảnh của các nghệ sĩ từ suốt mùa 1 của chương trình, khiến cho Tự Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy không khỏi xúc động

Chương trình Ký Ức Vui Vẻ được lên sóng từ đầu năm 2018 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Lại Văn Sâm, đến nay đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của các gia đình vào mỗi tối Chủ Nhật. Giữa sự bão hòa của hàng loạt gameshow truyền hình, nhờ format vui nhộn, tự nhiện, không drama kịch tính nhưng Ký Ức Vui Vẻ vẫn chiếm được tình cảm rất lớn của khán giả, trở thành chương trình ăn khách nhất hiện nay của đài truyền hình VTV3.

Trong tập 19 vừa được lên sóng vào tối Chủ nhật 5/1 với sự tham gia của dàn khách mời: Lê Minh Quốc, Phương Dung, Hữu Quốc, Nhật Kim Anh, Nguyễn Anh Tú cùng 6 vị đội trưởng quen thuộc: Chí Trung, Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy đã đưa khán giả trở về những miền ký ức một thời tươi vui nhưng cũng không kém phần xúc động.

Sau khi được gặp lại chàng thần tượng một thời của giới trẻ - Hoàng tử sơn ca Quang Vinh, cùng ngược dòng ký ức với tiệm cho thuê sách, những chiếc xe đạp trở hàng, chiếc nón biểu tượng Việt Nam các đội sẽ cùng nhau tham gia phần thi chung. Nhưng trước khi đến phần thi cuối cùng, MC Lại Văn Sâm bất ngờ thông báo sẽ gửi tặng đến tất cả mọi người một món quà.

Món quà ấy chính là những hình ảnh được Ban biên tập ghi lại trong suốt quãng thời gian ghi hình từ mùa một đến nay. Ban đầu khi chương trình mới lên sóng, Ban biên tập không thể ngờ rằng chương trình lại tạo được sức hút lớn như vậy đối với khán giả. Thành công hiện nay của Ký Ức Vui Vẻ không thể không kể đến những công sức đóng góp lặng thầm của Ban biên tập - những người đã tạo ra những màn tái hiện công phu, lặn lội đi tìm những đồ vật thời xưa, mời những nghệ sĩ huyền thoại rất ít tham gia gameshow, với mục đích tạo nên một sân chơi ký ức chân thật nhất cho khán giả.

Trong clip được phát tại trường quay, khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những gương mặt đã gắn bó thân thiết, đồng hành cùng khán giả trong hành trình kỉ niệm, đó là: củ "Sâm" đáng yêu, Hồng Vân vui tính, Tự Long "biết tuốt", Ốc Thanh Vân nhí nhảnh và em út Thanh Duy.

Lời cảm ơn từ ekip chương trình

May mắn được gắn bó với Ký Ức Vui Vẻ từ những ngày đầu phát sóng, Tự Long tự nhận mình là người nói nhiều, hay thắc mắc. Trong chương trình, không ít lần các vị đội trưởng tranh luận, thắc mắc, ngạc nhiên, đồng tình với nhau về những miền kí ức cũ. Nhưng theo Tự Long, anh nghẹn ngào không kìm nổi giọt nước mắt: "Rõ ràng tất cả cũng chỉ là kỉ niệm thôi, cũng không thể biết rằng chương trình còn mùa 3, mùa 4 hay không. Nhưng chắc chắn với 5 vị đội trưởng ở đây, Ký Ức Vui Vẻ đã trở thành một gia đình chung, và chúng ta đã trở thành một phần của nhau."

Đằng sau những phút giây lên sóng tràn ngập tiếng cười thì phía sau hậu trường không khó để khán giả bắt gặp những ánh mắt mệt mỏi của một ngày làm việc dài. Bởi chương trình thường được quay rất khuya, Ốc Thanh Vân xúc động: "Có những lúc em ngồi ở đây ghi hình mà đầu óc quay cuồng, chỉ muốn nhanh chóng được tan làm để về nhà chăm sóc con cái, bố mẹ. Ấy vậy mà khi chương trình ngỏ ý mời em tiếp tục tham gia mùa 2, em lại chẳng nghĩ gì về những khó khăn ban đầu ấy mà ngay lập tức đồng ý."


Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Những khung hình này chỉ là những hình ảnh mới đây thôi, nhưng rõ ràng nó đã trở thành những kí ức với mình. Em mới thấy là cuộc đời này rồi nó có đó nhưng lại cũng dễ mất đi, thôi thì em nghĩ chúng mình khi còn sống trên đời này thì hãy ráng thương nhau ngày nào hay ngày đó."

Lời của nghệ sĩ Hồng Vân cũng chính là thông điệp mà Ban biên tập Ký Ức Vui Vẻ muốn gửi đến quý khán giả, vì chúng ta đã là một phần của nhau, hãy yêu thương nhau khi còn có thể.

Đón xem những tập tiếp theo của Ký Ức Vui Vẻ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.