SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

NSND Lệ Thủy lên tiếng về việc bị mạo danh trên Youtube

10:14, 20/12/2022
NSND Lệ Thủy khẳng định bà không đăng tải bất kì clip nào lên kênh Youtube để ca ngợi ông Lê Tùng Vân (nơi tự xưng là Tịnh thất bồng lai – Thiền am bên bờ vũ trụ).

Theo thông tin từ Trung tâm Báo chí TP.HCM, NSND Lệ Thuỷ vừa có buổi gặp gỡ báo chí, cung cấp thông tin liên quan đến việc bị mạo danh trên mạng xã hội (Youtube).

11

 NSND Lệ Thủy cho biết bản thân bà không hề liên quan đến đoạn clip giả mạo tên tuổi đang lan truyền trên mạng xã hội (Youtube). Ảnh: Trung tâm báo chí

NSND Lệ Thủy cho biết mới đây đã phát hiện có một kênh Youtube sử dụng tên của bà, đăng tải đoạn clip có nội dung ca ngợi ông Lê Tùng Vân đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhận thấy sự việc ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hình ảnh và tên tuổi của mình, NSND Lệ Thủy chính thức lên tiếng khẳng định bản thân bà không hề liên quan đến đoạn clip giả mạo tên tuổi đang lan truyền trên mạng. 

Bên cạnh đó, ca sĩ Đình Trí (con trai NSND Lê Thủy) cũng ngay lập tức thông báo trên Fanpage của Lệ Thủy, chụp lại màn hình kênh giả mạo, đồng thời báo cho cơ quan chức năng TP.HCM.

22

Cơ quan chức năng TP.HCM vào cuộc vụ NSND Lệ Thủy bị giả danh trên mạng xã hội (YouTube). Ảnh: Trung tâm báo chí

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Tấn Cang - đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông cho biết sau khi tiếp nhận đơn phản ánh của NSND Lệ Thủy về việc bị mạo danh trên mạng xã hội (Youtube), sử dụng tên nghệ sĩ gây nhầm lẫn trong cộng đồng và ảnh hưởng uy tín cá nhân, Thanh tra Sở đã vào cuộc xác minh.

Qua rà soát, ghi nhận 5 đường dẫn có đăng tải nội dung liên quan, hiện đã có 2 kênh đã xoá. Đối với 3 đường dẫn còn lại, thanh tra Sở tiếp tục rà soát, tìm chủ tài khoản và xử lý theo quy định. 

Cũng theo đại diện phòng Thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, khi xác minh được được chủ tài khoản, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ mời làm việc, yêu cầu xóa video. Đối với tài khoản không xác định được chủ tài khoản thì sẽ tổng hợp danh sách, gửi Bộ Thông tin và Truyền thông để làm việc với đầu mối Youtube và có hướng xử lý theo quy định. 

Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.