SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

NSND Lan Hương làm giám khảo liên hoan phim có khó tính như làm 'mẹ chồng'?

10:41, 10/05/2023
NSND Lan Hương được nhiều khán giả yêu mến khi vào vai mẹ chồng khó tính trong phim “Sống chung với mẹ chồng” có mặt tại Lễ Khai mạc Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng trong vai trò là thành viên Ban Giám khảo. Sự kiện vừa khai mạc ngày 9/5 với mong muốn nâng tầm thương hiệu điện ảnh Việt Nam.

Trái với vai diễn mẹ chồng khó tính, NSND Lan Hương rất thân thiện với công chúng nhưng khi làm việc lại nghiêm túc, trách nhiệm là những gì có thể cảm nhận khi tiếp xúc gần với nữ nghệ sĩ tại Liên hoan phim. Nhiều khán giả tỏ ra rất vui mừng được gặp và gọi “mẹ” khi bắt gặp sự hiện diện của nghệ sĩ Lan Hương tại Đà Nẵng.

Nữ nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ: “Thành phố và con người Đà Nẵng trong tâm trí tôi hiền hòa. Mọi người ở đây rất thân thiện. Khi tôi quay trở lại, Đà Nẵng vẫn mộc mạc và đáng yêu như vậy”.

d65c2c2dcb8a14d44d9b

 NSND Lan Hương trong vai trò mới thành viên Ban Giám khảo Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng, ảnh chụp tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng).

Theo diễn viên Lan Hương, Liên hoan phim Quốc tế châu Á – Đà Nẵng đang được tổ chức tại TP Đà Nẵng. Bản thân nghệ sĩ Lan Hương rất mong muốn sự kiện sẽ trở thành thương hiệu điện ảnh của TP Đà Nẵng - một địa điểm du lịch nổi tiếng, một thành phố rất đáng sống, đáng yêu.

Những ngày đến làm việc tại Liên hoan phim, nghệ sĩ Lan Hương thể hiện rất nghiêm túc và ý thức trách nhiệm của người “cầm cân nảy mực” trong vai trò giám khảo.

NSND Lan Hương cho hay, chất lượng những bộ phim bà đang xem trong quá trình chấm giải rất đáng mừng. “Sau những năm dịch Covid-19, chúng tôi cũng lo lắng điện ảnh sẽ chậm lại khi không hoạt động thường xuyên. Là người làm nghề, tôi cũng lo lắng nhưng đến bây giờ gần như đã “giải phóng” được sự lo lắng đó. Tôi rất yên tâm với sự phát triển của điện ảnh Việt Nam như hiện nay”, NSND Lan Hương bày tỏ.

25060e55e9f236ac6fe3

 NSND Lan Hương trẻ đẹp, thân thiện ở ngoài đời sẽ là thành viên Ban Giám khảo Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng đánh giá cao chất lượng và sự sáng tạo của các tác phẩm điện ảnh dự Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng năm 2023.

“Những năm sau nữa hi vọng điện ảnh Việt Nam sẽ có sự phát triển vươn tầm, vượt bậc và tiến bộ có thể sánh được với các nước trong khu vực và trên thế giới”, NSND Lan Hương nói trong vòng vây của người hâm mộ.

Liên hoan phim được xem là cơ hội trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp giữa các nhà điện ảnh chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Liên hoan phim cũng là nơi tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất, mở rộng thị trường điện ảnh góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và TP Đà Nẵng. Sự kiện cũng sẽ góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu Đà Nẵng thành phố sự kiện, điểm đến văn minh, hiện đại và đầy sức sống.

c1fd748793204c7e1531

 Nhiều người đợi để được chụp hình cùng NSND Lan Hương.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng ra mắt lần đầu tiên song được đánh giá khá tiệm cận với mô hình của nhiều liên hoan phim quốc tế trên thế giới về chất lượng lẫn quy mô của liên hoan phim.

Liên hoan phim gồm hai hạng mục phim dự thi: Phim châu Á và phim Việt Nam. Các giải thưởng sẽ do các Ban Giám khảo gồm các nhà điện ảnh chuyên nghiệp, uy tín quyết định.

Bên cạnh đó, Liên hoan phim cũng dành cho mỗi khán giả vai trò Ban Giám khảo khi đến xem các phim Việt Nam trong chương trình “Phim Việt Nam đương đại”. Mỗi khán giả xem phim và trực tiếp bình chọn cho phim Việt Nam mình yêu thích. Phim Việt Nam có số phiếu bình chọn của khán giả cao nhất sẽ được trao Giải thưởng do khán giả bình chọn.

9b956ae48d43521d0b52

 Nhiều khán giả gọi NSND Lan Hương là "Mẹ", "Mẹ chồng" và đợi để chụp ảnh chung tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương.

Theo Ban Tổ chức Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng 2023 có 26 bộ phim tham dự đến từ Việt Nam; 10 bộ phim đến từ châu Á – Thái Bình Dương.

c19711f9f65e2900704f

 Nữ nghệ sĩ thân thiện với công chúng và sẽ làm việc nghiêm túc trong vai trò thành viên Ban Giám khảo.

Ở hạng mục phim châu Á, Chủ tịch Ban Giám khảo là bà Moon So-ri, diễn viên điện ảnh, đạo diễn, biên kịch người Hàn Quốc. Chủ tịch Ban Giám khảo hạng mục phim Việt Nam là đạo diễn Victor Vũ. Cùng với NSND Lan Hương được sự quan tâm của công chúng Đà Nẵng còn có các nhà sản xuất và biên kịch trong và ngoài nước tham gia với vai trò giám khảo như Aditya Assarat (Thái Lan); nhà sản xuất Yulia Evina Bhara (Indonesia) và biên kịch Trần Khánh Hoàng.

Bảo Hòa

Tin khác

Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.