SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

NS Việt Hương: 'Vợ chồng tôi ráng lo cho mọi người, không ngừng nghỉ, chừng nào hết dịch thì thôi'

11:31, 26/08/2021
(SHTT) - Việt Hương livestream khi đang trên đường đi phát bình oxy cho người dân, nghệ sĩ nói: "Tôi là người đem oxy đến mà còn căng thẳng thế này thì những người đang chờ còn căng thẳng hơn nữa".

Kể từ ngày TP.HCM bùng phát dịch trở lại, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong công tác từ thiện, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Nữ danh hài cùng chồng - nghệ sĩ Hoài Phương mỗi ngày đều ủng hộ thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ bảo hộ để gửi đến những nơi đang căng mình vì dịch bệnh. 

Ngoài việc ủng hộ chi phí lớn hỗ trợ người dân bằng nhu yếu phẩm, Việt Hương còn gây xúc động khi mua 4 chiếc xe để giúp đỡ các bệnh nhân F0, người có người thân qua đời vì COVID-19, chở oxy đến nơi người cần. 

Nghệ sĩ Việt Hương đã mua 4 chiếc xe cứu thương để hỗ trợ người dân

Mới đây, khi đang trên đường đi phát bình oxy giữa đêm, nữ nghệ sĩ đã có những tâm sự, chia sẻ đầy cảm xúc. Cô nói: "Tôi đang ngồi trên xe cứu thương để trải nghiệm cảm giác đem bình oxy đến cho những người cần đến là như thế nào và thực sự rất run, căng thẳng. Đó cũng là cảm giác của chồng tôi khi làm công việc này suốt nhiều ngày qua. Tôi là người đem oxy đến mà còn căng thẳng thế này thì những người đang chờ còn căng thẳng hơn nữa".

Hiểu được tình hình khó khăn, Việt Hương cũng trấn an, động viên người hâm mộ. Nữ diễn viên hài chia sẻ trên livestream rằng vợ chồng cô ngoài hỗ trợ lương thực sẽ chăm lo cả tinh thần cho khán giả. Thời gian buổi sáng sẽ dành để đi làm từ thiện, buổi tối sẽ livestream để nghệ sĩ Hoài Phương chơi nhạc, ca hát, Việt Hương làm hài cho mọi người xem để giải trí. 

Vợ chồng Việt Hương trên xe cứu thương đi phát bình oxy vào ban đêm

"Vợ chồng tôi sẽ luôn ở bên mọi người dù chúng ta không được gặp nhau. Vợ chồng tôi vẫn sẽ hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ. Chúng cứ tôi cứ ráng làm, tới khi nào hết dịch thì thôi", Việt Hương khẳng định. 

Cô cũng không quên nhắn nhủ đến mọi người thực hiện nghiêm quy định "ai ở đâu ở yên đó" để có thể phòng chống dịch hiệu quả nhất. Việt Hương mong muốn mỗi người hãy cùng nhau chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực và thông cảm cho nhau. Những thông tin về các ca bệnh đã quá đủ tiêu cực, vì vậy điều cần nhất là đoàn kết và mang đến những giá trị tinh thần vui vẻ, lạc quan. 

Việt Hương nói trong livestream: "Chúng tay hãy coi như đang cùng trên một con thuyền, đừng bao giờ để đầu thuyền khác với cuối thuyền, bị đong đưa, chòng chành rồi lật thuyền. Những ai không cần ra đường thì đừng nên ra, đừng hùa theo người khác để ra đường. Nhưng cũng không nên chửi những người ra đường vì biết đâu họ đang có việc rất quan trọng, cần thiết thì sao"

Danh hài Việt Hương khẳng định vợ chồng cô đồng hành từ việc hỗ trợ lương thực đến văn nghệ, đời sống tinh thần của mọi người

Cũng trong livestream, danh hài Việt Hương cũng nhắc đến hình ảnh đông nghịt người dân đi siêu thị. Cô cho biết, bản thân cũng rất bức xúc nhưng đã kìm lòng lại, suy nghĩ khách quan hơn. Bởi biết đâu, những người đến siêu thị là đang thật sự cần mua đồ thiết yếu như thuốc cho ba mẹ, tã sữa cho con,... Do vậy, nếu mọi người nhìn sự việc theo hướng tích cực, thông cảm cho nhau thì mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Dù vậy, bà xã Hoài Phương vẫn nhấn mạnh, mọi người chỉ nên ra đường khi thực sự có việc cấp bách. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng khuyên mọi người nên tập tự nấu ăn tại nhà, nhà có gì nấu đó để không phải ra đường, tránh lây lan dịch bệnh. 

Trong mùa dịch này, bản thân Việt Hương cũng tập làm các loại mắm, kho quẹt, nước tương hay đậu phộng để ăn. Cô tâm sự: "Trong một, hai tháng này, tôi tập ăn khổ một chút, cũng không bao giờ chết được. Ăn dở một chút không chết được, như tôi giờ chỉ ăn đậu phộng, kho quẹt cũng sống qua ngày được. Đừng vì ý thích cá nhân của mình mà lao ra đường giờ này, rất nguy hiểm"

Vợ chồng Việt Hương miệt mài làm từ thiện trong hơn 3 tháng qua

Mặc dù làm từ thiện trong suốt 3 tháng qua nhưng Việt Hương vẫn bị nhiều anti-fan chê trách, công kích, thậm chí là chửi bới, nói nặng lời. Tuy nhiên không vì vậy mà vợ chồng Việt Hương từ bỏ, cả hai vẫn cùng nhau hỗ trợ hết mình, liên tục cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội để bà con tiện theo dõi.

Hơn ai hết, Việt Hương ước 4 chiếc xe cứu thương mình sẽ "ế khách"... Bởi như vậy nghĩa là không còn đau thương, không còn mất mát và cuộc sống sẽ trở về bình thường để người dân có thể ổn định hơn. 

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.