SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

NovaWorld Phan Thiet hoàn thành sân golf PGA độc quyền 18 hố

09:40, 18/04/2021
Ngày 17/04/2021- NovaWorld Phan Thiet chính thức khai trương một phần cụm sân golf PGA độc quyền tại Việt Nam – sân PGA Ocean. Đây cũng là hoạt động hướng đến chào mừng 46 năm Ngày giải phóng Bình Thuận (19/04/1975 – 19/04/2021).

Sân golf PGA Ocean là một trong hai sân golf 18 hố, nằm ngay bên trong tổ hợp NovaWorld Phan Thiet và là một trong những tiện ích đẳng cấp, nổi bật nhất của dự án quy mô 1.000 ha này. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Sân golf PGA Ocean được xây dựng trên diện tích đất 88,4 ha.

Sân golf PGA Ocean cùng với clubhouse được xây dựng trên diện tích 88,4 ha, mang phong cách sân golf ven biển, là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72, sử dụng cỏ Zeon Zoysia và Primo Zoysia ít sử dụng phân bón và nước tưới nên rất thân thiện với môi trường.

Là sân dành cho các Giải đấu, sân golf PGA Ocean do huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman thiết kế, sở hữu khung cảnh ở độ cao và tầm nhìn bao quát ra Vịnh Phan Thiết hùng vĩ, kết hợp với địa hình nhấp nhô cùng các đường uốn lượn tự nhiên tạo nên trải nghiệm chơi golf đỉnh cao.  

Dự kiến toàn bộ cụm sân golf sẽ hoàn thành vào quý III/2021, bổ sung vào danh mục những sân golf chất lượng nhất tại khu vực phía Nam phục vụ giới thượng lưu. Cụm sân golf PGA cũng sẽ góp phần thúc đẩy loại hình du lịch golf đang thịnh hành tại Việt Nam và hứa hẹn đón lượng khách quốc tế lớn trong tương lai. 

Tại cụm sân golf này, Novaland đã hợp tác với PGA triển khai hoạt động đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Hai đơn vị sẽ phát triển các chương trình đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên sâu, mục tiêu bồi dưỡng những nhà vô địch golf tương lai. PGA cũng bảo trợ cho các thương hiệu sân golf độc quyền của Novaland. 

Novaland ký kết hợp tác với PGA và IMG tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận tháng 09/2019.

Bên cạnh đó, Novaland cũng hợp tác với IMG - tập đoàn toàn cầu về thể thao, thời trang, sự kiện, và truyền thông để tổ chức các giải đấu quốc tế với sự tham gia của những vận động viên nổi tiếng. Cụm sân golf này sẽ tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp hằng năm với đẳng cấp quốc tế, quy tụ những tên tuổi golf thủ lừng danh.

Đầu tiên là giải đấu giao hữu NovaWorld Friendship 2021 tổ chức vào ngày khai trương sân golf. Hoạt động thi đấu này dự kiến được tổ chức thường niên tại NovaWorld Phan Thiet.  

Đại diện Ban lãnh đạo Novaland và các khách mời cắt băng khai trương sân Golf PGA Ocean

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Đại diện Novaland chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sự kiện ngày hôm nay sẽ là khởi đầu cho làng golf Việt Nam gia nhập vào làng golf quốc tế. Và Phan Thiết, Việt Nam sẽ là điểm đến hàng năm cho các tay golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới”.

Cùng với việc hoàn thành giai đoạn 1 của khu công viên bãi biển, khu nhà phố nghỉ dưỡng Florida, khu phố ẩm thực ven biển..., sân golf PGA Ocean góp phần hoàn thiện diện mạo NovaWorld Phan Thiet. Tổ hợp này đang dần trở thành điểm đến du lịch - sức khỏe và đầu tư thu hút, đóng góp lớn vào kinh tế địa phương và gia tăng vị thế của Việt Nam trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng quốc tế. 

Cũng trong buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận cho biết: “Bình Thuận cũng ghi nhận nỗ lực từ phía các nhà đầu tư chiến lược như Novaland, không chỉ góp phần đa dạng sản phẩm du lịch, mà còn cam kết đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, đào tạo và nâng cao kỹ năng cho lao động địa phương, cung cấp việc làm, cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội lâu dài khác”.

Về NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe

NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch ĐỂ TẠO NÊN MỘT ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN, ĐẦY SỨC SỐNG, VUI KHOẺ, AN TOÀN, CHO MỘT CỘNG ĐỒNG QUỐC TẾ ĐẲNG CẤP.

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam - nơi nổi danh với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và khí hậu ổn định quanh năm. Dự án kết nối thuận tiện với thị trường 15 triệu dân TP.HCM, với các thành phố lớn qua sân bay quốc tế, cảng biển, đường tàu hỏa, đường cao tốc.

Quy mô đồng bộ với diện tích 1.000 hecta, trải dài 7 km bờ biển, dự án được McKinsey & Company tư vấn quy hoạch thành Điểm đến hấp dẫn – Siêu đô thị nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, giáo dục, y tế và thể dục thể thao; quy hoạch thiết kế bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu của thế giới như Aedas, Nikken Sekkei…

Dự án với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, có hàng trăm tiện ích đặc biệt cho cộng đồng như Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (Hợp tác với Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam); đường chạy Marathon 42,195 km; Outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi Thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; Làng quốc tế; Làng hưu trí; hơn 20 khách sạn - resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành…

Dự án cũng đảm bảo cơ sở hạ tầng để tạo nên điểm đến lý tưởng dành cho loại hình du lịch MICE (hội nghị - hội thảo), du lịch sức khỏe, team building, nơi đến sinh hoạt hè cho sinh viên thế giới…. Nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai hàng năm: Giải Golf, Giải Quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Qua đó góp phần đưa Phan Thiết sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho các sự kiện và du lịch MICE trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, Tập đoàn Novaland cũng đang phối hợp với viện Michael Dukakis (MDI) để xây dựng các công trình: Nhà Vint Cerf, nhà Michael Dukakis, nhà Lịch sử trí tuệ nhân tạo; tổ chức các hoạt động Festival văn hoá, nghệ thuật, kết nối văn hoá nghệ thuật giữa Boston và NVW-PT, giữa Phan Thiết với các thành phố biển Boston, Athens, Stockholm, Saint Petersburg, Riga, Barcelona, Venice, Dubrovnik , Lisbon, Tokyo,… giữa các làng chài vùng Boston và Tiến thành ; khát vọng tạo ra một hệ sinh thái sống, làm việc mới tại Tiến Thành để mỗi người dân có thể tạo dựng cuộc sống và công việc tốt ở ngay tại Tiến Thành. 

Song song đó, hai bên cũng sẽ thực hiện các chương trình giáo dục công dân toàn cầu của UNESCO cho người dân Tiến Thành; hoàn thiện ứng dụng AI đặc biệt, công nghệ 3-D tiên tiến của Google tạo ra những cuộc đối thoại với những nhân vật vĩ đại trong lịch sử tại NovaWorld Phan Thiet; mang công nghệ AI xử lý môi trường về Tiến Thành, xây dựng Tiến Thành trở thành mô hình mẫu mực về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững theo tiêu chí của Liên Hợp Quốc và được Sáng Kiến Liên Hợp Quốc 100

Năm ghi nhận là mô hình tiêu biểu chào mừng 100 Năm Liên Hợp Quốc. Novaland và MDI cũng cam kết triển khai hoạt động cố vấn xây dựng thương hiệu thanh long Tiến Thành, Phan Thiết; các nhóm nhà thiết kế Boston thiết kế những sản phẩm văn hoá truyền thống của vùng Phan Thiết; tổ chức Hội nghị Liên Minh Lãnh Đạo Thế Giới tại NovaWorld Phan Thiet vào năm 2022.      

Về Tập đoàn Novaland

Tập đoàn Novaland là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án nhà ở và dự án BĐS du lịch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24, second home, biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu…

Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực là bất động sản tại phân khúc trung cao. Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 5.000 ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: BĐS đô thị tại TP.HCM và các Tỉnh thành lân cận; BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch và BĐS công nghiệp.

Là Công ty niêm yết trong nhóm VN30, và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Tập đoàn Novaland là một trong các Thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế và là công ty bất động sản có giá trị vốn hóa 2,808 tỷ USD lớn thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam (HOSE) và Tổng tài sản đạt 6,237 tỷ USD.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.novaland.com.vn

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.