SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Norwich 3-2 Man City: Đại địa chấn tại Carrow Road

06:44, 15/09/2019
Nhà đương kim vô địch bất ngờ gục ngã trên sân của đội mới lên hạng, và giờ đây khoảng cách giữa Liverpool và Man City đã là 5 điểm.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 18, Emiliano Buendia đá phạt góc để Kenny McLean thực hiện tình huống băng cắt đánh đầu dũng mãnh, giúp Norwich City mở điểm. Man City đẩy cao sức ép tìm bàn gỡ, nhưng lại dính đòn hồi mã thương chỉ 7 phút sau đó.

Từ tình huống phản công chớp nhoáng, cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 8 - Teemu Pukki phá bẫy việt vị và chuyền chính xác để Todd Cantwell dễ dàng dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Man City đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số, sau cú đánh đầu của Sergio Aguero từ đường tạt bóng chính xác của Bernado Silva. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Nicolas Otamendi lại mắc sai lầm để Buendia cướp được bóng rồi kiến tạo Pukki ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Những nỗ lực sau đó của Man City chỉ giúp họ tìm được thêm 1 bàn thắng do công của Rodri, và trận đấu khép lại với chiến thắng khó tin 3-2 nghiêng về Norwich City. Như vậy, Man City vẫn đứng thứ 2 với chỉ 10 điểm sau 5 vòng, đây là thành tích tệ nhất của Man City dưới thời Guardiola.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Norwich: Krul, Byram, Godfrey, Amadou, Lewis, Cantwell, McLean, Stiepermann (Srbeny 89'), Tettey, Buendia (Drmic 83'), Pukki.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko, Gundogan (De Bruyne 57'), Rodri, Silva (Jesus 57'), Bernardo (Mahrez 74'), Sterling, Aguero.

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.