SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nóng vụ tranh cử VFF: Bầu Thắng, bầu Đức dọa bỏ bóng đá, bầu Hiển nói gì?

09:00, 18/04/2018
(SHTT) - Vì quá bức xúc về việc tranh cử tại VFF, bầu Thắng và bầu Đức đã có ý định bỏ làm bóng đá. Trong khi đó, bầu Hiển đã lên tiếng khuyên hai đồng nghiệp của mình tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Suốt thời gian qua, bầu Đức và HAGL luôn là đề tài nóng của báo chí xung quanh việc Chủ tịch CLB HAGL phản đối việc ông Trần Anh Tú kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ tại VPF. Ông Đức cho rằng bầu Tú là người ngoại đạo mà lại giữ quá nhiều chức vụ tại VPF và VFF.

Nhằm gây sức ép lên bầu Tú, bầu Đức đã đe doạ sẽ nghỉ làm bóng đá và cho CLB HAGL bỏ giải V.League 2018. Cùng với đó là ông bầu Võ Quốc Thắng của CLB Long An, cựu chủ tịch VPF khoá trước, cũng tuyên bố sẽ nghỉ làm bóng đá vì bức xúc với cách làm việc của 2 tổ chức VFF và VPF.

Bau-Hien-len-tieng-ve-viec-bau-duc-bau-Thang-doa-bo-VLeague-2018-bau-duc-bau-thang-01-1523980171-width653height490

 Bầu Đức và bầu Thắng

Trước những tuyên bố của bầu Đức và bầu Thắng muốn bỏ bóng đá, mới đây ông bầu Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng mong muốn rằng cả hai người này đừng bỏ bóng đá.

“Hai anh ấy là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho bóng đá. Tôi luôn mong các anh hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió”, bầu Hiển nói.

Tuy nhiên trong thời điểm này, việc bầu Hiển mong muốn hai ông bầu kia đừng bỏ bóng đá, đặc biệt là bầu Đức lại khiến nhiều người cho rằng bầu Hiển đang sợ "cô đơn" ở V.League.

Hiện nay quyền lực của bầu Hiển bao trùm V-League, nếu bầu Đức và bầu Thắng rút lui hoặc không đủ khả năng để tiếp tục trở thành một đối cực, bóng đá Việt Nam có lẽ sẽ ngày càng buồn. Gần nhất, HAGL với đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất như Công Phượng, Xuân Trường… đã thua đậm 0-5 trong chuyến làm khách ở Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội. Một kết quả cho thấy sự vượt trội của họ trước đối phương.

bau-hien-mong-bau-duc-o-lai-voi-bong-daso-co-don_171650382

 

Mới đây, Đại hội bầu Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VIII đã được dời sang tháng Năm. Lý do được đưa ra là "lỗi đánh máy" thiếu tên ông Đoàn Nguyên Đức được đề cử vào ghế Chủ tịch VFF. 

Trước vấn đề trên, bầu Đức đã trả lời báo chí: "Tôi đã nói ngay từ đầu là tôi không quan tâm đến việc bầu cử VFF nhiệm kỳ VIII từ lâu rồi. Tôi không để ý ghế Chủ tịch VFF từ lâu lắm rồi mà, BCH VFF tôi còn không tham gia. Tôi đấu tranh rồi còn tham gia làm gì nữa.

Họ bổ sung tên tôi cũng có thể chỉ để cho vui mà thôi, tôi hoàn toàn không biết điều này. HAGL không hề biết điều này. Tôi chưa cho phép, không có ý kiến, ai ở HAGL dám gởi hồ sơ của tôi cho VFF mà chính thức tham gia tranh cử?

Tôi không phải như người ta mà ham hố bất kỳ vị trí nào ở VFF. Ở đây tôi đấu tranh vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam, không vì mục đích cá nhân", bầu Đức khẳng định vẫn không tham gia VFF dù được bổ sung tên vào danh sách đề cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII.

Long Hoàng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.