SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nóng: Trường Giang - Nhã Phương lần đầu tiên thân mật bên nhau sau tin đồn rạn nứt

08:38, 01/03/2018
(SHTT) - Mới đây, ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải một bức ảnh gây bão khi nhân vật chính trong bức ảnh là Trường Giang và Nhã Phương. Bức ảnh tình cảm cho thấy cặp đôi này vẫn luôn bên nhau sau nhiều giông bão.

Sau màn kết hôn có một không hai trên sóng truyền hình đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên sau đó không lâu cặp đôi lại "tay trong tay" xuất hiện cực tình tứ tại sân bay. Được biết, Nhã Phương đã "tháp tùng" Trường Giang qua Mỹ thực hiện liveshow.

truong giang nha phuong 3

 Nhã Phương đã "tháp tùng" Trường Giang qua Mỹ thực hiện liveshow.

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa liên tục được ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ. 6 ngày sau hình ảnh giản dị tinh nghịch nấu ăn đêm khuya cùng nhau, bạn đời của nữ ca sĩ Mắt nai cha cha tiếp tục bật mí khoảnh khắc tình cảm của Giang - Phương.

Đăng tải hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương tình tứ bên bàn tiệc tại Mỹ, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc hào hứng: "Trường Giang và Nhã Phương song kiếm hợp bích các món nhậu cực đỉnh cho đêm nay. Vui quá xá...".

truong giang nha phuong

 Trường Giang - Nhã Phương lần đầu tiên thân mật bên nhau sau tin đồn rạn nứt

Trong ảnh, Nhã Phương tựa hẳn vào vai Trường Giang và cầm máy điện thoại chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào. Nguồn tin riêng cho biết hình ảnh được chụp vào hôm 27/2 khi Trường Giang cùng Nhã Phương có buổi tiệc bên vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, con trai danh hài Hoài Linh. Vướng nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm cuối tháng 1, đây là hình ảnh thân mật hiếm hoi của cặp đôi 49 ngày.

Không những thế, vào những ngày cuối năm, “chàng hề xứ Quảng” còn về tận Đắk Lắk – quê của Nhã Phương để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái.

truong giang nha phuong 1

 

truong giang nha phuong 2

 Hình ảnh mới của Trường Giang và Nhã Phương

Trước đó, cả hai vướng phải nhiều tin đồn đã rạn nứt tình cảm sau khi Trường Giang cầu hôn với Nhã Phương trên sóng truyền hình. 

Hành động dè dặt trước ống kính của diễn viên họ Trần đã đưa cặp tình nhân ngôi sao vào nghi vấn "ngó lơ" đối phương và mối quan hệ yêu đương vẫn còn rắc rối.

Trước thông tin đang lan truyền, em gái Nhã Phương - diễn viên Phương Anh - khẳng định: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.