SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

NÓNG: Tottenham sa thải HLV Pochettino

03:35, 20/11/2019
Rạng sáng nay 20/11, trang chủ Tottenham Hotspur thông báo sa thải chiến lược gia Mauricio Pochettino sau 5 năm gắn bó.

Chỉ 5 tháng sau khi giúp Tottenham Hotspur giành ngôi Á quân Champions League và cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino đã bị sa thải không thương tiếc vì chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng từ đầu mùa giải.

"Câu lạc bộ hôm nay có thể thông báo rằng Mauricio Pochettino và đội ngũ nhân viên huấn luyện của ông là Jesus Perez, Miguel D'Agostino và Antoni Jimenez đã được miễn nhiệm vụ" - Tottenham Hotspur đưa ra thông báo.

Chủ tịch Daniel Levy cũng đã có những phát biểu: “Chúng tôi đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định này. Nó được đưa ra sau khi được sự thống nhất của hội đồng quản trị. Chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định".

"Kết quả của Tottenham ở cuối mùa giải trước và đầu mùa này hết sức thất vọng. Điều đó khiến cho hội đồng quản trị CLB phải đưa ra quyết định khó khăn. Chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với HLV Pochettino cùng các cộng sự. Nhưng chúng tôi vẫn đưa ra quyết định sa thải ông ấy vì lợi ích của CLB".

"HLV Pochettino và dàn cộng sự của ông ấy sẽ luôn là một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi vô cùng ngưỡng mộ cách ông ấy đối phó với tình cảnh khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi không dư dả về tài chính khi xây SVĐ mới. Tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành tới HLV Pochettino và các cộng sự vì những gì họ đã đóng góp. Họ sẽ luôn được chào đón tại đây".

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Tottenham Hotspur đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Còn tại Champions League, Gà trống dù đang đứng trước cơ hội vượt qua vòng bảng nhưng việc thảm bại 2-7 trước Bayern Munich vẫn là vết nhơ đối với CLB.

Julian Nagelsmann (RB Leipzig), Carlo Ancelotti (Napoli), Eddie Howe (Bournemouth) và HLV đang thất nghiệp, Jose Mourinho đang được xem là những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng thay thế Pochettino.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.