SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

NÓNG: HLV Park Hang-seo triệu hồi Đỗ Hùng Dũng dù chấn thương chưa lành

14:37, 03/11/2021
(SHTT) - Dù đang trong quá trình điều trị chấn thương, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định điền tên Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Nhằm đáp ứng chuyên môn của HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có công văn thông báo cho Hà Nội FC về việc triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vào ĐTQG Việt Nam. Việc triệu tập bổ sung Hùng Dũng của ông thầy Hàn Quốc được cho là khá bất ngờ bởi cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Hùng Dũng đang trong quá trình điều trị chấn thương

Hùng Dũng dính chấn thương hồi tháng 3 sau khi lĩnh trọn pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Sau chấn thương kinh hoàng này, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 12 tháng. Thời gian qua, tốc độ phục hồi chấn thương của Hùng Dũng được đánh giá khá tốt. Theo thông tin từ đội bóng Thủ đô, tới giữa tháng 11, cầu thủ này mới bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội và đủ sức tham dự mùa giải 2022.

Do đó, nhiều khả năng Hùng Dũng được triệu tập để ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam theo dõi, và đánh giá quá trình hồi phục của tiền vệ này. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Hùng Dũng sẽ sát cánh cùng đội tuyển trong hình trình bảo vệ ngôi vương AFC Cup diễn ra vào tháng 12 tới.

Hùng Dũng là quân bài quan trọng của HLV Park Hang-seo

Trong thời gian Hùng Dũng vắng mặt ở ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo liên tục đưa ra những điều chỉnh ở vị trí tiền vệ trung tâm với Quang Hải, Đức Huy, Tuấn Anh, Hoàng Đức và Xuân Trường đã được sử dụng. Nhưng độ hiệu quả mang đến không cao. 

TH

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.