SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

NÓNG! HLV Park Hang Seo triệu tập thêm 2 cầu thủ để đấu với Trung Quốc

22:00, 23/09/2021
(SHTT) - Nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung thêm 2 cầu thủ cho ĐT Việt Nam.

Cụ thể, bộ đôi hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam, quyết định được đưa ra vào chiều nay (ngày 23/9). Cả hai vốn là gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung trước đây của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Xuân Mạnh (ở giữa) thuộc thế hệ cầu thủ Thường Châu năm 2018

Tuy nhiên, Xuân Mạnh và Thanh Thịnh đã vắng mặt trong thời gian khá dài nhằm điều trị dứt điểm chấn thương. Cùng sở hữu khả năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ, nên sự trở lại của bộ đôi chạy cánh được đánh giá có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong bối cảnh ĐT Việt Nam phải căng sức trên cả hai mặt trận, gồm: vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Theo kế hoạch, Thanh Thịnh và Xuân Mạnh sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/9 tới. Sau khi được kiểm tra y tế và đảm bảo các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch bệnh, bộ đôi này sẽ tham gia tập luyện cùng toàn đội

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh được HLV Park Hang Seo đánh giá cao về chuyên môn

Bên cạnh việc triệu tập bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo đồng thời cũng tạo điều kiện để một số cầu thủ nổi bật của U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, hay mới đây là Lý Công Hoàng Anh và Liễu Quang Vinh.

Liên quan đến hai trận đấu trong tháng 10, theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 7/10 trên sân SVĐ Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân nhà của Trung Quốc, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đối thủ phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này.

ĐT Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Kết thúc trận đấu với Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội chủ nhà Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.