SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nóng: Đã bắt đươc nghi phạm cướp ngân hàng ở Bắc Giang

09:54, 29/01/2018
(SHTT) - Theo cảnh sát, người bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, ở xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang). Số tiền anh ta cướp được là 1,1 tỷ đồng.

 Sáng 29/1, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Công an TP Bắc Giang cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tại Phòng giao dịch của ngân hàng Agribank trụ sở trên đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế.

Theo cảnh sát, người bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, ở xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang). Số tiền anh ta cướp được là 1,1 tỷ đồng.

Đại diện chính quyền nơi nghi phạm can thường trú cho biết Sơn là người buôn xe hơi và đã có gia đình. Anh ta rời quê đi lập nghiệp cùng vợ con.

"Ở địa phương, Minh chưa có tiền án hay tiền sự gì, có bố là giáo viên về hưu", một cán bộ xã Đồng Sơn nói.

cuop

Nguyễn Đức Minh. Ảnh: Báo Bắc Giang. 

Theo Người Đưa Tin, trước đó, chiều ngày 26/1, trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ cướp ngân hàng táo tợn giữa ban ngày khiến dư luận xôn xao.

Đối tượng nam giới đeo găng tay, bịt mặt, mang một vật nghi là súng, tiến vào khống chế các nhân viên ngân hàng Agribank, chi nhánh Dĩnh Kế cướp đi một số tiền.

Tại đây, đối tượng đưa ra một mảnh giấy và đe dọa các nhân viên phải lấy tiền cho vào chiếc túi đưa cho hắn, nếu không thì hắn dọa sẽ cho nổ mìn. Trước tình huống đó, các nhân viên lo sợ nên đã làm theo.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ, ghi lời khai của nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng.

Ngọc Mai (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.
Liên kết hữu ích