SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

NÓNG! Công Phượng và Hoàng Đức dính chấn thương

10:42, 26/11/2021
(SHTT) - HLV Park Hang-seo đã không có đủ quân số trong buổi tập vào chiều nay (ngày 25/11) của ĐTQG Việt Nam trên sân Bà Rịa (Bà Rịa Vũng Tàu).

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young. Bộ đôi trụ cột này có dấu hiệu mỏi cơ nên được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện để được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo có thể ra sân trong trận đấu tập nội bộ diễn ra vào chiều ngày mai. Vì thế, người hâm mộ không phải quá lo lắng về vấn đề của Công Phượng và Hoàng Đức.

Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi 

Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức đá chính cả 6 trận đấu cho ĐTQG Việt Nam. Trong khi Công Phượng trở lại với đội hình của HLV Park Hang-seo vào đầu tháng 10 sau khi đón con đầu lòng. Chân sút sinh năm 1995 thi đấu ở đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với Oman, Nhật Bản và Saudi Arabia, bên cạnh vào sân từ ghế dự bị ở chuyến làm khách trước Trung Quốc.

Nội dung trong buổi tập vào chiều 25/11, ĐTQG Việt Nam bắt đầu làm nóng bằng những bài tập bổ trợ rồi sau đó thực hiện các bài tập chiến thuật. HLV Park Hang-seo và các cộng sự luôn giám sát, nhắc nhở các cầu thủ tập luyện. Điều đọng lại là tinh thần của các học trò nhà cầm quân người Hàn hiện đang rất tốt. 

Chấn thương của Công Phượng và Hoàng Đức không có gì lo lắng

Vào chiều mai (ngày 26/11), ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu nội bộ cực kỳ quan trọng. Thông qua trận đấu này, HLV Park Hang-seo vào cộng sự sẽ loại bốn cầu thủ trước khi chốt danh sách 30 gương mặt tham dự AFF Cup 2021.

Buổi tập vào chiều 25/11 của ĐTQG Việt Nam
Các cầu thủ khởi động với bóng

ĐTQG Việt Nam sẽ còn thêm bốn buổi tập ở Bà Rịa Vũng Tàu trước khi di chuyển lên TP.HCM để vào ngày 1/12 đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Cup 2021. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo việc chức vô địch đã giành được cách đây ba năm. Nếu hiện thực hóa mục tiêu, toàn đội sẽ nhận được tiền thưởng 300.000 USD (tức hơn 6,8 tỉ đồng) từ ban tổ chức. 

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.