SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nơi tỷ phú Bezos và Bill Gates tậu dinh thự đắt đỏ đến mức nào?

06:34, 15/01/2018
(SHTT) - Với giá lên tới trăm triệu USD, dinh thự siêu sang của 2 tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos và Bill Gates khiến nhiều người ao ước.
thanh 1

Nằm bên hồ Washington, gần với Seattle, thành phố Medina là nơi nhiều tỷ phú công nghệ, truyền thông Mỹ sinh sống. Đây cũng là nới có tư dinh của 2 tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates và Jeff Bezos.  

thanh 2

Thành phố nổi tiếng này có 3.000 dân sinh sống. Đây cũng là nơi có cây cầu dài nhất thế giới Evergreen.

thanh 5

Dinh thự bên hồ của tỷ phú Bill Gates, trị giá 125 triệu USD. Với diện tích rộng 6.000 m2, để cải tạo Bill Gates phải chi mất 60 triệu USD. Bên trong tư dinh có garage sức chứa 23 xe, 6 nhà bếp, 24 phòng tắm và phòng tổ chức tiệc dành cho 200 khách.

thanh 3

Cách tư dinh của Bill Gates là khu dinh thự "siêu khủng" của ông chủ Amazon. Jeff Bezos đã mua cơ ngơi này từ năm 1998 với giá 10 triệu USD và chi 28 triệu USD để cải tạo.

thanh 4

Dinh thự  xa xỉ này có diện tích hơn 20.000 m2 của Jeff Bezos với 2 căn nhà rộng lần lượt 2.000 m2 và 800 m2. Ngoài ra, Bezos còn mua thêm căn nhà rộng hơn 2.00o m2 bên cạnh.

thanh 6

Dinh thự siêu sang của tỷ phú Charles Simonyi - điều hành bộ phận phát triển Word và Excel của Microsoft. Tư dinh có tổng cộng 2.000 cửa sổ, dinh thự này còn được gọi "Windows 2000 House". 

thanh 7

Tư dinh rộng hơn 8.000 m2 của cựu CEO Microsoft Steve Ballmer.

thanh 8

Bên cạnh là dinh thự của tỷ phú Craig McCaw - nhà sáng lập McCaw Cellular .

 

M.K (T/h)

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.