SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nội thất thông minh VINAI - Giải pháp không gian tiện nghi sang trọng

14:14, 19/01/2017
(SHTT) - Vinai là công ty hàng đầu trong ngành nội thất thông minh. Luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý và lấy khách hàng làm trung tâm nên Vinai đã nhận được nhiều tin yêu từ phía người tiêu dùng.

Hình thành từ xưởng nội thất ở Vĩnh Phúc từ năm 2014, Công ty Cổ phần Nội thất thông minh Vinai chính thức thành lập năm 2016 với 3 xưởng mộc tại Vĩnh Phúc, đây là những bước tiến mà Vinai đáng được ghi nhận.

Hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Vinai luôn lấy khách hàng là trung tâm. Với phong cách thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, Vinai còn phát triển các đồ nội thất thông minh, có thể biến hình với nhiều chức năng, vừa đẹp mắt hiện đại, vừa sử dụng hiệu quả mang lại không gian sống an toàn, tiện nghi và dễ chịu. Vinai mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tư vấn miễn phí tại nhà, dịch vụ bảo trì bảo hành và duy trì quan hệ khách hàng tốt nhất với tổng thời gian bảo trì bảo hành lên đến 7 năm.

vinai

 

vinai a

 

vinai c

 

vinai d

 Hình ảnh nội thất thông minh Vinai

Trong sản xuất, Vinai luôn chú trọng đến chất lượng với giá thành hợp lý. Việc sử dụng sơn bằng dòng sơn Hight Gloss đem lại cho sản phẩm không chỉ bền đẹp theo thời gian mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bằng sự phấn đấu và nỗ lực cống hiến, cũng như niềm tin yêu từ người tiêu dùng, mới đây ngày 8/1/2017, tại Nhà hát nghệ thuật Âu Cơ, Công ty Cổ phần Nội thất thông minh Vinai đã vinh dự đạt danh hiệu Cúp vàng trong chương trình khảo sát và truyền thông “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức đánh giá, cấp chứng nhận.

vinai e

 Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Cổ phần nội thất thông minh VINAI vinh dự nhận biểu trưng cúp vàng và văn bằng chứng nhận

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Vinai cho biết: “Trong năm 2017, Vinai sẽ phát triển liên kết để mở rộng thêm các chi nhánh tại nhiều tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng được tiếp cận gần hơn với sản phẩm dịch vụ của công ty. Hơn thế nữa, công ty sẽ đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh với kiểu dáng mẫu mã đa dạng làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.”

Công ty Cổ phần nội thất thông minh VINAI

Tầng 5, số 39 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng- Khu công nghiệp Bình Xuyên, xã Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

0435.992.999 – www.noithatvinai.com/ [email protected]

PV

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.