SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu - Không gian sáng tạo - Sự lựa chọn hoàn mỹ

17:01, 08/03/2019
(SHTT) - Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu vinh dự là một trong những đơn vị được vinh danh trong lĩnh vực Xây dựng – Nội, Ngoại thất tại Lễ công bố chương trình truyền thông khảo sát Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018.

Được biết, chương trình công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2018’’ do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo, VNPACO Media phối hợp cùng các cơ quan liên ngành tổ chức.

Đây là lần thứ 12 chương trình được tổ chức với sự tham dự đánh giá của hơn 300 hồ sơ các doanh nghiệp trên cả nước trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Qua hơn 4 tháng đánh giá và khảo sát, hội đồng thẩm định của ban tổ chức đã chọn ra gần 100 thương hiệu đạt tiêu chí.

Chương trình được công bố vào ngày 23/1/2019 tại trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Doanh nhân Việt Nam, PGS Tiến sĩ Mai Hà – Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Ông Tạ Quang Minh, Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo cùng gần 100 doanh trên toàn quốc, và các cơ quan thông tấn báo chí.

noi that sofa

 Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu được vinh danh tại Lễ công bố “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018”

Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất, trong lĩnh vực nội thất văn phòng, gia đình. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế, tư vấn, giám sát, công nhân lành nghề, công ty luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ  tốt nhất. Sản phẩm của công ty đã đạt được sự tín nhiệm cao từ các khách hàn, được thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã đơn giản hiện đại và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao. Máy móc, nguyên vật liệu cao cấp sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, độ sắc sảo cao, chất lượng tốt; tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ, độ bền cao, giá cả hợp lý. Những không gian kiến trúc dù nhỏ hẹp hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự lộng lẫy đều sử dụng đồ dùng của công ty rất phù hợp. Sử dụng sản phẩm tôn nên vẻ đẹp nội thất và làm cho cảnh quan như rộng thêm và vẻ đẹp kiến trúc thêm lộng lẫy tự nhiên.

Bên cạnh sự tín nhiệm của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu đẩy mạnh phát triển nhằm tạo dựng lợi thế trong lĩnh vực sản xuất thi công nội thất, cung cấp trang thiết bị cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, shop, siêu thị, trường học, nhà ở được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ, công năng, thích dụng.

noi that sofa 1

 Logo nhận diện thương hiệu: Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu

Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ chuyên viên thiết kế, kinh doanh cho đến đội ngũ thi công luôn luôn nâng cao trình độ, gắn trách nhiệm vào việc làm, lấy sự hài lòng của khách hàng – đối tác làm trọng trách lên vai, và là nền tảng để công ty tồn tại và phát triển. Lựa chọn công ty là sự khẳng định rằng khách hàng – đối tác có quyền được an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, công năng thích hợp, chế độ bảo hành chu đáo, tin cậy, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu

                                                                                                      Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.