SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Lâm Trường Phát - Không gian sáng tạo - Sự lựa chọn hoàn mỹ

06:53, 18/10/2017
(SHTT) - Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Lâm trường Phát vinh dự là một trong những đơn vị được vinh danh trong lĩnh vực Xây dựng – Nội, Ngoại thất tại Lễ công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”.

Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Lâm trường Phát được thành lập vào ngày 17/8/2010 với ngành nghề kinh doanh là thiết kế, sản xuất, kinh doanh hàng trang trí nội thất, ngoại thất bằng gỗ thịt, gỗ công nghiệp. Sau hơn 16 năm hoạt động, đến nay công ty đã trải qua nhiều dấu son quan trọng, đạt được nhiều thành tích và là nhà phân phối nội thất bậc nhất khu vực thành phố Hưng Yên và Miền Bắc.

lam truong phat 1

 Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Lâm trường Phát được vinh danh tại Lễ công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”. 

Sản phẩm và dịch vụ nội thất văn phòng của Lâm Trường Phát đa dạng và đầy đủ, đáp ứng tất cả nhu cầu nội thất của khách hàng. Công ty đã thiết kế – thi công – lắp đặt hàng trăm công trình nội thất lớn nhỏ trên toàn quốc cho các Ngân hàng, công ty, tập đoàn, văn phòng đại diện, trường học, siêu thị, nhà thi đấu, hội trường lớn… Tất cả công trình thi công đều đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và yêu cầu chất lượng cao.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất nhà ở của Lâm Trường Phát bao gồm sofa, quầy bar gia đình, bàn ăn, kệ bếp, giường, tủ, bàn học trẻ em và bàn ghế làm việc tại nhà… cũng là các sản phẩm cao cấp, thân thiện với không gian gia đình, thiết kế thẩm mỹ và hiện đại. Đặc biệt, Lâm Trường Phát luôn áp dụng chế độ giao hàng và lắp đặt miễn phí ngay trong ngày. Cùng quan hệ lâu dài – thân thiết với các nhà sản xuất nội thất lớn trong và ngoài nước, sản phẩm của Lâm Trường Phát từ ngày đầu thành lập đã luôn được tuyển chọn trên tiêu chí: mẫu mã đẹp – hợp thời, chất lượng bền chắc, với mức giá hợp lý nhất.

lam truong phat

Logo Công ty TNHH sản xuất và dịc vụ thương mại Lâm trường Phát đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục SHTT Việt Nam. 

Xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nội bộ Giám đốc công ty đoàn kết bên cạnh đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, trình độ cao và chịu khó học hỏi. Lâm Trường Phát định hướng phát triển thương hiệu chuyên nghiệp, đồng bộ trên toàn hệ thống, đẩy mạnh tiến độ mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất. Đưa Công ty thành một doanh nghiệp mạnh trong sản xuất, sáng tạo trong thiết kế, lấy chất lượng công trình làm thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty. 

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.