SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Nội thất gỗ tự nhiên: Lựa chọn hoàn hảo nâng tầm giá trị không gian sống

10:16, 27/09/2022
(SHTT) - Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất đã mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu làm đồ nội thất. Tuy nhiên, nội thất gỗ tự nhiên vẫn đang có chỗ đứng vững chắc hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật.

Sức hút của gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là chất liệu được được người Á Đông ưa chuộng để tạo nên nội thất cho không gian sống của mình. Nếu để phân loại các loại gỗ theo chất lượng thì gỗ tự nhiên thường đặt ở những nơi sang trọng, nâng tầm cho những căn nhà đẳng cấp. Những món đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên luôn mang nét đẹp đặc trưng riêng biệt từ vân gỗ cho đến mùi hương. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp cũng như tính thẩm mỹ của nó. Những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bao giờ cũng được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ. Nhằm thể hiện được vẻ đẹp cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Anh 1

Nội thất gỗ tự nhiên toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp 

Ngoài ra, nội thất gỗ tự nhiên luôn có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các món đồ nội thất được làm từ chất liệu khác. Gỗ tự nhiên nếu được xử lý tẩm sấy đúng kỹ thuật theo quy trình công nghệ hiện đại thì có thể đảm bảo độ chắc chắn, dẻo dai. Có khả năng chịu được sự va đập, uốn nắn để tạo hình, giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cùng độ bền  gia tăng cùng thời gian. Vì vậy, nội thất gỗ tự nhiên có thể sử dụng từ chục năm hay đến cả trăm năm mà vẫn bền màu.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt chế tác các sản phẩm gỗ tự nhiên theo yêu cầu, mong muốn riêng. Khi đó, họ sẽ được sở hữu những món đồ nội thất mang đậm dấu ấn cá nhân riêng biệt làm điểm nhất cho không gian. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy thu hút may mắn, tài lộc về cho gia chủ.

Tại sao nên lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên tại Phương Đông?

Với xuất phát điểm trong một gia đình có truyền thống làm nghề gỗ lâu đời, anh Tiến Anh - Tổng giám đốc công ty gỗ Phương đông đã không ngừng nỗ lực học hỏi, phát triển thêm. Đến năm 2017 Công ty nội thất gỗ Phương Đông chính thức được thành lập. Sau 5 năm xây dựng và phát triển, Phương Đông đã và đang ngày càng lớn mạnh từ sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ nhỏ lẻ trong gia đình. Đến nay Phương Đông có thể tư vấn thiết kế nội thất gỗ trọn gói cho toàn bộ không gian trong căn nhà : từ không gian phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ, thiết kế thi công nhiều công trình lớn và mang phong cách riêng biệt. Khẳng định một thương hiệu Việt do người Việt sáng tạo.

Anh 2

Không gian phòng khách sang trọng với đồ nội thất gỗ tự nhiên 

Khác với nhiều đơn vị trên thị trường, Phương Đông cung ứng trọn gói trực tiếp sản phẩm nội thất cho gia đình, khác biệt trong thiết kế  và quy trình tạo ra sản phẩm. Với việc đầu tư xây dựng xưởng sản xuất rộng lên đến 6000m2 gồm:  xưởng gỗ, xưởng sơn, xưởng hoàn thiện sản phẩm…. kết hợp với máy móc hiện đại, gỗ Phương Đông đáp ứng được mọi yêu cầu về mẫu mã, chủng loại của khách hàng. Đặc biệt sản phẩm nội thất gỗ Phương đông được sản xuất 100% từ gỗ tự nhiên để cung ứng ra thị trường.

Anh 3

Nội thất gỗ Phương Đông – sự lựa chọn hoàn hoản cho khách hàng 

Công ty TNHH Sản xuất và đầu tư gỗ Phương Đông được biết đến là một trong những đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư lâu năm trong nghề, tài năng và nhiều sáng tạo. Ngoài ra đội ngũ nhân lực trẻ cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, luôn cập nhật và nắm bắt các xu thế mới nhất hiện nay, trao dồi và tiếp cận các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Gỗ Phương Đông tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và đầu tư gỗ Phương Đông

Office & Showroom: Khu CN Kim Thiều - Hương Mạc - Từ Sơn - Bắc Ninh

Hotline liên hệ:

0774.222.886 - 0854.889.883

Mail: [email protected]‬‬‬

Website: https://gophuongdong.vn/

Tìm hiểu thêm về gỗ Phương Đông:https://gophuongdong.vn/

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 5 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.