SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai: Địa chỉ uy tín lựa chọn nội thất gia đình

07:55, 23/10/2022
(SHTT) - Thói quen mua sắm của người tiêu dùng thông minh là luôn lựa chọn những đơn vị nội thất uy tín, chất lượng để gửi gắm niềm tin. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn các sản phẩm nội thất gia đình chính là Showroom nội thất Hoàng Anh Gia Lai, tại 43 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai được sản xuất từ đâu?

Nội thất gỗ Hoàng Anh Gia Lai  khởi nghiệp từ năm 1990 từ một phân xưởng nhỏ. Đến nay sau hơn 20 năm hoạt động, HAGL có 2 nhà máy lớn tại tỉnh Gia Lai và Quy Nhơn với diện tích hàng nghìn hecta.

Các sản phẩm của HAGL được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ của Italia (Ý)  nên không bị cong vênh, co ngót và chống mọt,…

Hoàng Anh Gia Lai đã đạt được bước tiến mạnh mẽ và trở thành tập đoàn tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất chính hãng với chất lượng cao nhất và đã có showroom đầu tiên tại Hà Nội.

b1

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai – thương hiệu nội thất uy tín được khách hàng tin dùng, lựa chọn  

Đồ gỗ nội thất HAGL mang nét độc đáo riêng biệt, toàn bộ sản phẩm đồ gỗ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào hoặc veneer xoan đào chất lượng tốt nhất. Để có được những sản phẩm gỗ chất lượng cao cấp, tạo được uy tín trong lòng khách hàng tại những thị trường khó tính, đòi hỏi yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, … HAGL đã tự hoàn thiện quy trình sản xuất theo hướng hiện đại cũng như tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu chất lượng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thị trường. Quy trình sản xuất khép kín, chủ động đầu vào - đầu ra đã đem lại sức cạnh tranh đặc biệt cho sản phẩm của HAGL.

Không chỉ tập trung về mẫu mã sản phẩm mà nội thất HAGL còn bền về chất lượng, thế mạnh của sản phẩm gỗ HAGL còn nằm ở chứng nhận xuất xứ của nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm đó. Đồ gỗ nội thất Hoàng Anh Gia Lai đã vinh dự đạt được chứng nhận FSC - chương trình toàn cầu kiểm định chuỗi hành trình sản phẩm từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của các phẩm gỗ HAGL so với các doanh nghiệp cùng ngành khác.

Bên cạnh đó, HAGL cũng không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để từ đó cho ra đời những mẫu sản phẩm đồ gỗ nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

Bên trong Showroom nội thất HAGL 43 Lê Văn Lương, Hà Nội có gì?

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng về nội thất gia đình, Showroom 43 Lê Văn Lương tại Hà Nội của HAGL cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất như: Nội thất phòng khách: Bàn ghế phòng khách, tủ tivi, kệ trang trí, tủ rượu, đôn gỗ trang trí, tủ giày dép.

Nội thất phòng ngủ: Giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đầu giường, tủ quần áo, nệm gối.

Nội thất phòng bếp: Bàn ghế ăn, mặt bàn nguyên tấm, chân bàn nguyên tấm.

Nội thất phòng làm việc: Bàn làm việc, ghế làm việc.

Tất cả mặt hàng đồ gỗ nội thất tại Showroom nội thất HAGL đều làm từ các loại gỗ quý được tuyển chọn rõ ràng.

Một số hình ảnh bên trong Showroom:

b2

 

b3

 

b4

Không gian trưng bày sản phẩm tại Showroom 43 Lê Văn Lương, Hà Nội rộng rãi 

b5

 

SHOWROOM ĐỒ GỖ HOÀNG ANH GIA LAI

Địa chỉ: 43 Đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0246266 1288 - 0913 535 518

Email: [email protected]

Website: dogonoithathagl.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.