SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN có gì đặc biệt?

11:31, 05/10/2022
Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay. Các sản phẩm nồi rượu đều là hàng xưởng sản xuất với chất lượng đảm bảo, nấu rượu năng suất cao, an toàn và có mức giá thành tốt nhất.

Điện Máy NEWSUN là đơn vị có tới 15 chi nhánh và đang không ngừng mở rộng hoạt động. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất của đơn vị này là nồi nấu rượu NEWSUN.

1

 

Theo đó, loại nồi này được thiết kế hệ thống điện theo 2 loại. Loại 1 gồm hệ thống điện được đấu nối trực tiếp với cầu dao, bạn có thể điều chỉnh công suất qua việc ngắt/bật cầu dao điện; loại 2 là hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu thông qua hộp điện điều khiển thông minh, chính xác.

Cả 2 loại nồi trên đều sử dụng đơn giản, tự động chưng cất ngay sau khi cài đặt, mà khách hàng không cần tốn công sức canh chừng cả ngày như cách nấu truyền thống.

2

 

Cũng chính nhờ quá trình vận hành hoàn toàn bằng điện nên sẽ giảm thiểu được tối đa rủi ro về cháy nổ. Nồi sử dụng hộp điện còn được trang bị thêm aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt khi xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn điện cho người dùng. Thành nồi thiết kế 3 lớp inox dày dặn, thêm foam cách nhiệt ở giữa vừa giúp giữ nhiệt tốt, vừa chống nóng bỏng khi chạm vào thành nồi khi đang hoạt động.

Các mẫu nồi nấu rượu NEWSUN hiện nay đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không bị han gỉ, sáng bóng, đẹp mắt và độ bền cao, riêng loại nồi nấu rượu lõi đồng có phần lõi của nồi được làm bằng đồng đỏ. Đây đều là 2 chất liệu cực tốt, bền bỉ với thời gian. Lớp lõi bằng đồng khi thôi ra sẽ càng bóng đẹp và đặc biệt là khi chưng cất sẽ cho ra hương vị rượu thơm ngon như vị truyền thống.

3

 

Việc vệ sinh nồi nấu rượu NEWSUN trở nên đơn giản khi có thể tháo lắp để thau rửa thuận tiện. Khách hàng chỉ cần tháo nắp và hệ thống ống dẫn bồn làm mát để vệ sinh riêng. Sau đó, mở van xả nước dưới đáy nồi, tiến hành xịt nước và cọ rửa sạch sẽ phần nồi chưng cất. Bề mặt ngoài nồi thì nên lấy khăn khô để lau máy, tránh ẩm ướt và để nước bắn vào hệ thống điện.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, nồi nấu rượu NEWSUN luôn được người dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng. Với cùng chất liệu Inox 304, đơn vị chia ra các mức giá khác nhau đối với những nồi có dung tích và công suất khác nhau.

Tại thời điểm tháng 10/2022, một sản phẩm nồi nấu rượu dùng điện chất lượng chính hãng NEWSUN chỉ có giá từ 10,5 triệu đồng.

4

 

Giá nồi rượu của Điện Máy NEWSUN có thể chưa phải là rẻ nhất nhưng luôn nằm trong top đơn vị bán giá tốt. Hơn hết, dịch vụ sau bán luôn được đảm bảo, chính sách bảo hành - bảo trì uy tín và dài hạn, các linh kiện luôn có sẵn phục vụ khách hàng khi cần.

Ngoài ra, NEWSUN thường xuyên tung ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng: Giảm giá lên tới 30% và tặng phiếu mua hàng trị giá tới 500.000đ. Chưa kể còn nhiều chiết khấu hấp dẫn khác vào những dịp lễ đặc biệt, tri ân khách hàng,....

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN đã và đang ngày càng được nhiều hộ nấu rượu và các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Website: Dienmaynewsun.com

Hotline: 0961.555.155 / 0961.555.255

Email: [email protected]

Minh Hoa

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.