SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video 'comeback' khiến CĐM phản ứng

07:24, 14/04/2021
Sau 1 tháng tuyên bố tạm biệt khán giả, kênh Youtube của Thơ Nguyễn bất ngờ đăng tải video trở lại khiến dư luận một lần nữa dậy sóng.

Thơ Nguyễn từng bị cư dân mạng chỉ trích khi lan truyền những nội dung tiêu cực dành cho trẻ nhỏ. Ngay sau khi đối mặt với dư luận, ekip của cô đã ẩn tất cả các video và gửi lời tạm biệt chắc như đinh đóng cột đến khán giả. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã chính thức xuất hiện video "comeback", những lời khẳng định trước đó đều tan thành mây khói.

Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video comeback khiến CĐM phản ứng  

Trong clip được đăng tải mới đây, thành viên trong team của Thơ Nguyễn là Bảo Bảo - người đồng hành xuyên suốt kể từ khi xây dựng kênh đã có những chia sẻ bất ngờ về việc trở lại lần này. Anh cho biết dù đã ra sức thuyết phục nhưng cô vẫn không đồng ý quay lại. Đồng thời anh cũng khẳng định từ nay mình sẽ thay thế Thơ Nguyễn để xây dựng kênh Youtube nhưng các video đều không bật chế độ kiếm tiền.

Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video comeback khiến CĐM phản ứng

"Tôi đã nhiều lần thuyết phục Thơ Nguyễn quay trở lại nhưng câu trả lời vẫn là không. Từ giờ sẽ chỉ có một mình tôi làm clip nữa nên sẽ không thể ra đều đặn như trước đây. Đồng thời, tôi cũng không bật kiếm tiền trên YouTube và sau này cũng sẽ như vậy", Bảo Bảo nói.

Thay vào đó, mục đích "comeback" lần này chính là đưa kênh YouTube Thơ Nguyễn đạt được 10 triệu lượt theo dõi và giành nút kim cương. Bảo Bảo chia sẻ mình và Thơ Nguyễn đã đi được 9/10 chặng đường, chỉ còn 1 triệu lượt đăng ký nữa sẽ đạt được mong muốn. "Tôi nghĩ sẽ là một phần thưởng cực kỳ ý nghĩa dành cho Thơ”, anh bày tỏ. 

Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video comeback khiến CĐM phản ứng

Ngoài ra, nhân vật cũng cho biết thêm trong một tháng qua, khi Thơ Nguyễn và mình không hoạt động YouTube, cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi: "Tôi không phủ nhận những ngày đầu tôi khá buồn do không được làm công việc yêu thích hằng ngày. Nhưng không nên nhắc đến những chuyện buồn bã. Sau một tuần, tôi bắt đầu cân bằng cuộc sống và có suy nghĩ tích cực, cầm máy lên quay những thứ hay ho mình thích".

Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video comeback khiến CĐM phản ứng
Nói lời tạm biệt chưa lâu, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có video comeback khiến CĐM phản ứng

Trước sự trở lại lần này, cộng đồng mạng đã vô cùng khó chịu khi cho rằng những khẳng định trước kia như một "trò đùa cho vui" mà ekip Thơ Nguyễn gửi đến người xem. Rất nhiều bình luận chỉ trích, "ném đá" liên tục dành cho kênh của cô ngay sau khi đoạn video "comeback" xuất hiện.

Mặc dù mục đích quay lại là để duy trì kênh và giành nút kim cương nhưng hầu hết khán giả đều đồng lòng kêu gọi "tẩy chay" để trẻ nhỏ không dễ dàng tiếp cận. Hiện tại, thông báo trên đang nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

TH

Ảnh: Cắt từ clip, Internet

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.