SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nội dung bộ phim Sứ mệnh trái tim, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

07:26, 12/11/2016
(SHTT) - Bộ phim Sứ mệnh trái tim do Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đóng vai chính sẽ được khởi chiếu vào ngày 11/11. Được coi là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Sứ mệnh trái tim khắc họa cuộc sống quân nhân và giáo viên nơi vùng sâu vùng xa.

Sứ mệnh trái tim của cặp đôi vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy đang là bộ phim rất được quan tâm với cốt truyện mới mẻ về tình yêu, quân nhân và cuộc sống của người dân sau khi chiến tranh đi qua.

su menh trai tim angle phuong trinh vo canh a

 Nội dung bộ phim Sứ mệnh trái tim, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Được ví là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Sứ mệnh trái tim như một truyện ngắn ngôn tình được kể lại trên thảo nguyên xanh, nơi chiến tranh đã đi qua và để lại mảnh đất găm nhiều bom mìn. Chuyện tình yêu tay ba lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương, cuộc đấu tranh giữa cái tốt và cái xấu, giấc mơ chạm đến mặt trời của lũ trò nhỏ đã giúp bộ phim nhận được nhiều sự chờ đợi của dư luận.

Bộ phim cũng được góp mặt bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, đặc biệt là 2 nhân vật chính do Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đảm nhiệm.

su menh trai tim angle phuong trinh vo canh

 Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đóng vai chính trong Sứ mệnh trái tim

Trọng tâm của cốt truyện là xoay quanh chuyện tình giữa cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh), chàng lính trẻ Hoàng Bách (Võ Cảnh) và cựu quân nhân Bình Trâu do Williams Belle đóng.

Nhân vật Phong Linh được xây dựng là một cô tiểu như nhà giàu, từng đi du học nước ngoài nhưng vẫn trở về nước và tình nguyện đem tri thức tới ngôi trường ở vùng Tà Lung xa xôi. Giữa ngôi làng nghèo khó, Phong Linh như một bông hoa đẹp mọc trên sườn đồi. Trong khi đó Hoàng Bách lại là một công tử ăn chơi nhà giàu và được bố mẹ đưa vào quân đội để rèn luyện bản thân.

su menh trai tim angle phuong trinh vo canh b

 Sứ mệnh trái tim mang tới một câu chuyện ngôn tình

Phong Linh và Hoàng Bách gặp nhau trong một lần tiểu đội công binh tới rà phá bom giúp người dân Tà Lung. Đặc biệt, Hoàng Bách đã phát hiện ra cô giáo viên xinh đẹp đó chính là cô bé hàng xóm thuở ấu thơ mà anh yêu thầm.

Trong khi đó, Phong Linh cũng đang vướng vào chuyện tình cảm với chàng kỵ sĩ của thảo nguyên, Bình Trâu. Anh chàng như một người anh hùng của bản làng với tài cưỡi ngựa và giúp người dân giải quyết mọi vấn đề khó khăn.

su menh trai tim angle phuong trinh vo canh c

 

Kết hợp với chuyện tình cảm lãng mạn, bộ phim xen vào nhiều nút thắt hấp dẫn về sứ mệnh của người quân nhân và cuộc đấu tranh chống lại bọn tội phạm tàn nhẫn. Bộ phim còn khiến người xem quặn lòng với cuộc sống lam lũ của người dân vùng biên cương, cảnh tang tóc do bom mìn để lại trong chiến tranh.

Không bị khô khan, giáo điều với câu chuyện về người lính, về cuộc chiến bom đạn, bộ phim giúp tình yêu, tình bạn nảy sinh ngay ở vùng đất Tây Nguyên hoang sơ, bình yên. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.