SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nối bước Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017

16:00, 14/08/2017
(SHTT) - Nối bước Noo Phước Thịnh, Đông Nhi là gương mặt tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc đình đám, Liên hoan ca khúc châu Á Asia Song Festival 2017. Đây chính là tin vui lớn dành cho người hâm mộ giọng ca "Bad Boy".

Asia song festival là sự kiện âm nhạc mang tính châu lục được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhận Bản, được đưa tin trên các kênh truyền hình ở nhiều nước như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phillipines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Ở làng giải trí Việt, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường, Noo Phước Thịnh,… là những đại diện đã từng góp mặt trên sân khấu uy tín này. 

dong nhi tham du asia song festival 2017

Nối bước Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017

Ngày 14/8, trang thông tin chính thức của Asia Song Festival (Liên hoan ca khúc châu Á) đã giới thiệu danh sách những nghệ sĩ tham gia. Trong đó, Đông Nhi sẽ đại diện cho Việt Nam góp mặt trong lễ hội âm nhạc năm nay. Năm nay, các nghệ sĩ xứ Kim chi góp mặt tại Asia Song Festival gồm có: EXO, Taeyeon (SNSD), Mamamoo,…

Sau khi tin tức được công bố, đại diện 6th Sense Entertainment xác nhận: “Nhận được lời mời từ V Live và Ban tổ chức của Asia Song Festival, Đông Nhi rất vui mừng và hãnh diện khi trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia sân khấu của châu Á năm 2017 này. Chúng tôi sẽ đem hết sức mình cũng như có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để mang lại những màn trình diễn đầy màu sắc và tràn ngập niềm tự hào Việt Nam tại nước bạn”.

dong nhi tham du asia song festival 2017 a

 Ekip của Đông Nhi đang chuẩn bị cho màn trình diễn của cô tại Asia Song Festival 2017

Hiện tại, ê kíp của Đông Nhi rục rịch chuẩn bị cho màn trình diễn của cô tại sự kiện âm nhạc diễn ra vào cuối tháng 9 tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, đại diện ban tổ chức của Asia Song Festival đã sang Việt Nam và có buổi làm việc cùng Đông Nhi. Họ cho rằng, nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng tốt với hàng loạt giải thưởng danh giá tại thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế như MAMA 2015, EMA 2016... Cô cũng gặt hái được thành công ở vai trò huấn luyện viên The Voice 2017 với dàn học trò tiềm năng như Anh Tú, Han Sara. Ngoài ra, Đông Nhi còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tạo sức hút cho giới trẻ, đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, HLV The Voice cho biết: "Đây thật sự là một cơ hội thú vị để Nhi có thể góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè Quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc ở nước bạn. Khi đã nhận lời mời, chắc chắn Nhi sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ và chờ đợi Nhi".

dong nhi tham du asia song festival 2017 b

 Đông Nhi là nữ ca sĩ có đông đảo fan hâm mộ

Năm 2004, khi sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, Mỹ Tâm là nhân vật được lựa chọn sang trình diễn. Năm 2005 là sự xuất hiện của Mỹ Linh với 2 ca khúc Hương ngọc lan và Tóc ngắn. Hồ Quỳnh Hương được mời sang Hàn Quốc trình diễn trong 2 năm 2006 và 2008. Năm 2007, Lam Trường trình diễn trong sự kiện này. Đến năm 2009 là sự tham gia của Hồ Ngọc Hà.

Sau tận 7 năm vắng bóng thì vào năm 2016, Việt Nam mới trở lại Asia song festival với màn trình diễn của Noo Phước Thịnh.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.