SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nội bộ UAE có 'biến căng' trước trận gặp ĐT Việt Nam

11:50, 04/11/2019
Mới đây, ông Mohammed Ali, 1 thành viên trong Liên đoàn bóng đá UAE kêu gọi tổ chức một cuộc họp khẩn cấp yêu cầu HLV Bert van Marwijk giải trình về kết quả chưa như mong muốn ở vòng loại World Cup 2022.

"Chúng ta cần một buổi làm việc thẳng thắn với HLV Bert van Marwijk trước khi quá muộn. Hành trình đua tranh vé dự World Cup 2022 còn dài, nhưng một cuộc gặp như vậy là cần thiết, để giải quyết vấn đề của đội UAE càng sớm càng tốt".

"Vấn đề ở đây không phải là Liên đoàn can thiệp vào chuyện chuyên môn. HLV Bert van Marwijk cần nhận trách nhiệm về thành tích không tốt, trao đổi thẳng thắn nguyên nhân và chấp nhận những đề xuất hợp lý".

"Rõ ràng ông ấy đã không triệu tập những cầu thủ tốt nhất lên đội tuyển, dẫn tới trận thua Thái Lan và đánh mất ngôi đầu bảng. Các quyết sách đúng đắn cần được đưa ra, ngay trước khi tới làm khách của Việt Nam" - ông Mohammed Ali nói thẳng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Al-Baya của UAE.

Trận thua Thái Lan ở lượt trận gần nhất khiến ĐT UAE tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, và nó khiến HLV Bert van Marwijk đang chịu áp lực cực lớn.

Vào ngày 14/11 tới, đội bóng Tây Á sẽ có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều trước Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Một thông tin đáng chú ý là ĐT UAE sẽ không có được sự phục vụ của Ali Mabkhout vì thẻ phạt. Ali Mabkhout là chân sút số 1 của ĐT UAE, và tại vòng loại World Cup 2022, anh đã có tới 6 bàn sau 3 trận.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.