SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nịt bụng 20 tiếng/ngày trong suốt 7 năm, người phụ nữ một con sở hữu vòng eo kỷ lục: 40cm

13:01, 28/09/2019
Thông thương để có được vòng eo siêu nhỏ, nhiều người phải ăn kiêng cực độ. Có người can thiệp dao kéo hoặc cắt bỏ xương sườn để sở hữu vòng eo với con số kỷ lục. Dưới đây là một trường hợp đặc biệt, chỉ đeo nịt bụng mà đạt được vòng eo con kiến - 40cm.

Người phụ nữ đã ghi tên mình vào kỷ lục Guiness thế giới, sở hữu vòng eo 40cm. Đó là cô Sarah Vaeth, dù đã là mẹ 1 con, ở tuổi 43 cô trở thành người có vòng eo siêu nhỏ, đây là công sức trong 7 năm dài ròng rã cố gắng giảm kích thước vòng 2 của mình bằng cách mặc corset trong 16 - 20 giờ mỗi ngày. Cô chia sẻ với báo chí: "Khi mới nịt bụng, chúng chỉ tác động lên các mô mềm và mỡ, nhưng về sau quá trình giảm eo của tôi càng khó khăn. Vòng eo ban đầu của tôi dao động trong khoảng 68 - 71cm, việc nịt bụng liên tục trong nhiều năm đã giúp tôi sở hữu số đo lý tưởng là 40cm".

Sarah thường đăng tải hình ảnh chiếc eo trứ danh của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.


Nhìn vòng eo nhỏ xíu xiu của cô khiến ai cũng cảm thấy bất thường, có phần khác lạ so với những người phụ nữ xung quanh. Không ít người lo lắng cho việc tiềm ẩn các nguy hại do việc nịt bụng mang lại nhưng bản thân cô lại không quan tâm đến nhưng ý kiến này:

"Không có bằng chứng cụ thể về tác hại của corset tới cơ thể, người giữ kỷ lục Guiness hiện tại là Cathy Jung và cô ấy đã nịt bụng cho tới khi 80 tuổi, sở hữu vòng eo 38cm, và quan trọng cô ấy vẫn khỏe mạnh. Với tôi, việc nịt bụng không chỉ đơn giản là thẩm mỹ mà còn là thử thách cần phải vượt qua", Sarah tâm sự.

Năm 2014, cô sinh con gái đầu lòng và phải gián đoạn quá trình giảm eo của mình. Ảnh: Instagram NV.


Mục đích của cô được nhiều người nhận định chính là muốn phá vỡ kỷ lục Guiness trở thành người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Chồng cô - Ron cũng hoàn toàn tin tưởng vào quá trình làm đẹp của vợ, vì chính bản tính thích cạnh tranh và thích vượt qua thử thác của vợ. Anh cũng tâm sự:"Cô ấy luôn cẩn thận để biết giới hạn của mình là gì, và không làm gì để làm tổn thương chính mình".

Chồng và cô con gái của Sarah. Ảnh: Instagram NV.


Để đạt được mục đích cuối cùng của mình, Sarah vẫn đeo nịt bụng hằng ngày kể cả khi ngủ để số đo vòng eo có thể giảm xuống nhiều hơn nữa. Hiện tại các mô mỡ mềm đã hết, cô cảm giác khi nịt bụng không còn thoải mái, thường xuyên bị khó thở, tức bụng. Việc nịt bụng sẽ trực tiếp tác động lên xương sườn gây ra nhiều đau đớn nhưng vì muốn vượt qua thử thách nên bà mẹ 1 con vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng.

Nhờ kiên trì mặc corset, Sarah sở hữu vòng eo kỷ lục Guiness Thế giới. Ảnh: Instagram NV.
 
Vòng eo con kiến của bà mẹ 1 con được xác lập bởi con số 40cm. Ảnh: instagram NV.

Và thực tế đã có những nghiên cứu chứng minh sự ảnh hưởng của chiếc áo “gông cùm” này đối với cơ thể. Chiếc áo bó quá chặt sẽ khiến cho các cơ quan nội tạng như gan, lá lách lâu ngày bị đè nén, phổi bị chèn làm giảm dung tích gây ra hiện tượng khó thở. Hơn nữa,việc cơ thể bị ép chặt sẽ gây hạn chế cho việc trao đổi chất,chúng có thể làm gan, thận bị đè nén và xương sườn bị biến dạng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
 
Quả thực nếu đeo corset lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hệ xương cũng như các bộ phận nội tạng và gây hại cho sức khỏe nếu lạm dụng quá mức. Ảnh: instargam NV.

Vòng eo thon chính là niềm mơ ước của phái đẹp nhưng trước khi thực hiện liệu pháp có phần nguy hiểm này, hãy đảm bảo bạn thật sự hiểu được thể trạng và cơ địa của bản thân. Nên lựa chọn loại áo cho phù hợp với vòng eo của mình và chỉ nên điều chỉnh mức độ bó sát vừa phải. Chị em cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện để tăng hiệu quả. Đặc biệt, để đạt được thành công thì chúng ta cần phải có sự kiên trì theo đuổi mới mong nhìn thấy hiệu quả đấy.
 
Theo Webtretho
 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.