SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy

16:12, 09/12/2020
(SHTT) - Chiếc cài tóc ngọc trai được Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng tại tuần lễ thời trang bị nhiều người cho rằng là một món đồ nhái từ hãng Givenchy.

 Ninh Dương Lan Ngọc chính là cái tên được nhắc liên tục từ sau khi tham dự Vietnam International Fashion Week. Hết vướng phải drama thái độ với Thuỷ Tiên, mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị nghi sử dụng chiếc cài tóc nhái lại thiết kế nổi tiếng từ Givenchy.

Tại đêm bế mạc thời trang, Lan Ngọc gây chú ý khi diện bộ đầm lộng lẫy theo phong cách công chúa. Chiếc váy lấp lánh của NTK Đỗ Long được nữ diễn viên kết hợp cùng cài tóc đính đá và ngọc trai rất tông xuyệt tông. Trang phục công phu giúp người đẹp được vinh danh hạng mục "Best Dressed Awards" trong đêm tiệc.

Tuy nhiên nhiều tín đồ thời trang phát hiện ra, diện mạo của Lan Ngọc có phần hao hao trang phục đến dự Met Gala 2019 của nữ diễn viên Gal Gadot. Minh tinh Hollywood cũng tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng chiếc cài tóc kiểu dáng tương đồng.

ninh duong lan ngoc

 Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi dùng hàng nhái nhà mốt Givenchy

Tuy nhiên điều đáng chú ý là chiếc cài tóc của Lan Ngọc đến từ NTK trẻ Nguyễn Tấn Thành. Trong khi đó, phụ kiện mà Gal Gadot sử dụng nằm trong bộ sưu tập Couture Spring 2019 của Givenchy. Mẫu thiết kế này từng được chân dài Kaia Gaiber diễn trên sàn catwalk. Hai chiếc cài tóc gần như giống hệt nhau từ cách đính ngọc trai đến lớp đá nổi bật ở giữa. NTK Nguyễn Tấn Thành cũng khẳng định đây là phụ kiện do anh làm ra, tuy nhiên không đề cập đến việc "đạo nhái".

Khi đặt 2 sản phẩm ở cạnh nhau, không khó để dân tình nhận thấy điểm tương đồng lên tới hơn 90%: cùng kết bằng các hạt ngọc trai to nhỏ đan xen, ở trung tâm có đính đá lấp lánh và được đặt vào giữa đường ngôi mái tóc.

Ngay lập tức, những tấm hình này đã làm nổ ra loạt ý kiến trái chiều từ netizen, có người thì cho rằng đây chắc chắn là bản fake, kẻ thì khẳng định chỉ là học hỏi mà thôi.

Gần đây, nhiều sao Việt liên tiếp dính "phốt" đeo phụ kiện fake. Trước đó, Angela Phương Trinh cũng bị cho copy chiếc cài tóc hoa hồng bí ẩn của Selena Gomez. Mẫu mà mỹ nhân Vbiz đeo là sản phẩm của NTK Ngô Mạnh Đông Đông, còn chiếc băng đô của Selena đến từ nhà mốt Michael Schmidt.

ninh duong lan ngoc 1

 

Chi Pu dùng cài tóc hình mãng xà trong bộ ảnh thời trang của NTK Đỗ Long. Đây cũng là cảm hứng chung cho BST được nhà thiết kế ra mắt gần đây. Không khó để thấy mẫu phụ kiện tương tự đã được Valentino trình làng từ năm 2016.

ninh duong lan ngoc 2

 

Mai Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.