SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

20:04, 06/12/2021
(SHTT) - Theo đó, kẻ xấu đã lợi dụng tên và hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc để lập Zalo giả mạo rồi lừa đảo nhiều người.

Mới đây, trên fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc đã đồng loạt đăng tải thông báo, cảnh giác mọi người về việc bị kẻ xấu giả mạo tài khoản cá nhân. Cụ thể, một nhân vật nào đó đã lợi dụng tên và hình ảnh của nữ diễn viên rồi tạo nick Zalo để mạo danh đi lừa gạt người khác.

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh trên Zalo để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

Trước vấn đề này, công ty chủ quản của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi không có bất kì tài khoản zalo nào có tên Ninh Dương Lan Ngọc và sử dụng cho mục đích cá nhân (trừ tài khoản xác nhận nghệ sĩ cho chính nền tảng Zalo cung cấp).

Hiện tại có rất nhiều thành phần xấu, có dấu hiệu lừa đảo đang lập các group chat trên Zalo và mạo danh nghệ sĩ của công ty. Việc giả mạo này tạo ra những tiêu cực và bất ổn cho hoạt động của nghệ sĩ và chính các người hâm mộ.

Nên thông qua trang fanpage chính thức, chúng tôi mong muốn cảnh báo các đối tượng đang có ý định thực hiện các hành vi mạo danh dừng tay trước khi có những biện pháp khác. Đồng thời cũng cung cấp thông tin đến FC, khán giả, người hâm mộ tránh bị lừa bởi những tài khoản giả mạo. Không nên tin bất kì các nền tảng, mạng xã hội nào nếu không được công ty chủ quản xác nhận.

Một lần nữa cám ơn khán giả/fan/người xem rất nhiều vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Lan Ngọc".

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh trên Zalo để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh trên Zalo để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh trên Zalo để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

Về phía nữ diễn viên, cô cũng nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng trên và kèm theo đó là dòng trạng thái cảnh báo khán giả của mình: "Mọi người cẩn thận dùm Ngọc. Hiện tại từ rất nhiều nền tảng tạo nick giả gây war và lôi kéo dưới tên Ngọc. Mong các bạn cẩn thận để tránh ảnh hưởng tới các bạn và bạn bè xung quanh Ngọc".

Ninh Dương Lan Ngọc bị mạo danh trên Zalo để lừa đảo, chính chủ bức xúc lên tiếng

Đây không phải là trường hợp duy nhất các nghệ sĩ Việt bị kẻ xấu lợi dụng danh tiếng và hình ảnh để đi lừa mọi người xung quanh. Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần lên tiếng khi xuất hiện hàng loạt tài khoản mạo danh nam danh hài để đi bán, quảng cáo nước hoa. Vấn đề này cần được cơ quan chức năng sớm vào cuộc để ngăn chặn tránh làm ảnh hưởng đến những cá nhân không liên quan.

Ảnh: Internet/FBNV

TH

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.