SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nicki Minaj bất ngờ tuyên bố giải nghệ, lui về làm mẹ bỉm sữa khiến fan toàn thế giới ngỡ ngàng

10:58, 06/09/2019
(SHTT) - Ngày 5/9, nữ hoàng nhạc rap Mỹ Nicki Minaj bất ngờ thông báo ngừng sự nghiệp để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cách đây ít giờ, Nicki Minaj khiến người hâm mộ toàn thế giới ngỡ ngàng khi đăng trên Twitter tuyên bố thông tin giải nghệ. Cô viết: "Tôi đã quyết định giải nghệ và lập gia đình. Tôi biết giờ các bạn đều đang hạnh phúc. Với các fan của tôi, hãy ủng hộ tôi cho đến hơi thở cuối cùng nhé. Yêu các bạn trọn đời!".

Thông báo khiến tất cả các fan của Nicki Minaj trên toàn thế giới để lại cảm xúc, bình luận hoang mang trên dòng trạng thái của nữ ca sĩ.

Cô nàng cũng đổi tên tài khoản mạng xã hội thành Mrs. Petty, theo họ chồng sắp cưới. Hồi giữa tháng 8, Nicki Minaj cũng tiết lộ cô sắp kết hôn với chàng người tình Kenneth Petty. Trong vài tháng tới, lễ cưới của Nicki Minaj và vị hôn phu sẽ được tổ chức. Nicki kể. "Tôi sẽ lập gia đình trước khi album mới phát hành nhưng sẽ tổ chức đám cưới linh đình sau đó".

Nicki Minaj và vị hôn phu.

Chính vì vậy, tuyên bố giải nghệ bất ngờ của nữ rapper số một thế giới khiến không ít người nghi cô đang "làm màu" để PR cho album sắp phát hành. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng đã đến lúc Nicki Minaj muốn được nghỉ ngơi và trở thành người mẹ, người vợ như một phụ nữ bình thường.

Nicki Minaj là nữ rapper nổi tiếng, từng được Tạp chí New York Times vinh danh là nữ rapper có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Năm 2008, cô được chọn là Nữ nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải Underground Music Awards và bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng. Nicki Minaj từng nhận được nhiều giải thưởng quan trọng gồm: 10 đề cử Grammy, thắng 6 giải American Music Awards, 3 giải MTV, 7 giải BET Awards...

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.