SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nhuộm tóc đỏ, con trai bị cha châm lửa đốt

07:03, 04/03/2018
(SHTT) - Bực tức trước việc cháu Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ, Phùn A Nhì đã chửi mắng hai cháu sau đó lấy chai xăng pha nhớt dùng dội vào người Đắc và Hoa rồi châm lửa đốt.

 Ngày 3/3, công an huyện Hải Hà, Quảng Ninh cho biết đang mở rộng điều tra vụ việc hai cháu nhỏ bị người thân châm lửa đốt, gây bỏng nặng.

TTXVN đưa tin, theo Công an huyện Hải Hà, vào khoảng 22 giờ ngày 2/3, Phùn An Nhì (sinh năm 1980, trú tại bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà) sau khi đi uống rượu về nhà thì gặp con trai là Phùn Văn Hoa và cháu ruột là Phùn Văn Đắc.

Xang

Các nạn nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hải Hà - Ảnh: Tuổi Trẻ

Do bực tức việc cháu Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ, Phùn A Nhì đã chửi mắng hai cháu rồi lấy chai xăng pha nhớt dùng để chạy máy cắt cỏ còn thừa khoảng 100ml, dội vào người Đắc và Hoa.

Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang hút về hướng hai cháu Đắc và Hoa khiến lửa bùng cháy trên người của Đắc và Hoa.

Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo trùm lên người Đắc và Hoa để dập lửa. Sau đó, hai cháu Đắc và Hoa được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng.

Thông tin trên tờ Tuổi Trẻ, theo giám định thương tích ban đầu của Trung tâm y tế huyện Hải Hà, cháu Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, cháu Đắc có nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20%, chẩn đoán bỏng nhiệt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Hải Hà đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo lực lượng chức năng hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Quỳnh Chi (t/h)

 

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 11 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 11 giờ trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 11 giờ trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.
Tin tức 12 giờ trước
Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Lưu Hoàng Long khẳng định: “Những năm qua, ASEAN đẩy mạnh hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa các nước thành viên, mở rộng quan hệ hợp tác đối tác”. Từ đó, ông bày tỏ kỳ vọng ASEAN trở thành khu vực sáng tạo và có sức cạnh tranh trên thế giới.