SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những vấn đề giáo dục được người Việt quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

11:00, 17/12/2017
Kỳ thi THPT Quốc gia là một trong những chủ đề về giáo dục mà nhiều người Việt Nam quan tâm nhất trong năm 2017, được thể hiện qua những từ khóa về giáo dục được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017.

 Google hiện vẫn đang là công cụ tìm kiếm Internet được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, do vậy những kết quả tìm kiếm phổ biến trên Google đã phần nào cho thấy được người dùng Internet tại Việt Nam quan tâm điều gì nhất trong năm qua.

google-giao-duc-1-1513395682202

Kỳ thi THPT Quốc gia là một trong những vấn đề giáo dục được người Việt quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua (Ảnh minh họa)  

Google vừa công bố những chủ đề được người dùng Internet tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017, trên phạm vi toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong lĩnh vực giáo dục, những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua tại Việt Nam vẫn xoay quanh kỳ thi được đánh giá là quan trọng nhất trong năm đó là Kỳ thi THPT Quốc gia.

“Chương trình Giáo dục Phổ thông tổng thể” cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm khi có đến 3 trong tổng số 10 đề tài “hot” về giáo dục được tìm kiếm trên Google trong năm 2017 liên quan đến chủ đề này.

Mặc dù chỉ mới được đề cập đến và gây xôn xao dư luận trong thời gian cuối năm nay, tuy nhiên đề tài về cải cách chữ viết tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiển cũng đã được nhiều người dùng Internet quan tâm và lọt vào top những chủ đề về giáo dục được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017.

Dưới đây là 10 từ khóa về giáo dục được người Việt tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong năm 2017:

1. Điểm chuẩn Đại học 2017

2. Đáp án đề thi THPT Quốc gia 2017

3. Violympic Vật Lý

4. Điểm thi THPT Quốc gia 2017

5. Tiếng Việt mới

6. Công thông tin tuyển sinh bộ giáo dục đào tạo

7. Đề thi minh họa lần 2 của Bộ Giáo dục

8. Góp ý chương trình giáo dục phổ thông tổng thể

9. Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể

10. Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông

Theo Dân Trí

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 7 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 7 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.