SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại

16:22, 16/12/2016
(SHTT) - Lễ Noel 2016 đang đến gần và không khí Noel tràn ngập mọi nơi. Để hòa chung không khí, nhiều bạn trẻ đang tạo ra những bức ảnh chibi đón giáng sinh đẹp mắt và sử dụng làm avatar hay ảnh bìa Facebook. Dưới đây là những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp như Christmas Cam, Christmas Booth, Christmas Frames...

Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Cam

Christmas Cam được xem là ứng dụng tạo ra những bức ảnh Giáng sinh ấn tượng nhất dành cho các thiết bị iOS với hàng loạt hiệu ứng đẹp mắt và hấp dẫn. Với ứng dụng này, người dùng không chỉ được hóa thân mình vào ông già Noel, công chúa tuyết... mà còn có thể chỉnh sửa những chi tiết trên mặt như môi, mắt, tai, màu mi để bức ảnh trở nên lung linh hơn.

nhung ung dung lam anh noel dep tren dien thoai Christmas Cam

 Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Cam

Ứng dụng này cũng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh qua Facebook hay Email và hỗ trợ cả máy ảnh trước lẫn máy ảnh sau.

Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Booth

Tên của ứng dụng này đã cho thấy khả năng của nó và hứa hẹn sẽ là phần mềm giúp mọi người có những bức ảnh Noel đầy ấn tượng. Là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất vào dịp Giáng sinh, Christmas Booth vừa có thể chỉnh sửa ảnh vừa có thể thêm hiệu ứng Giáng sinh vào ảnh hay tạo khung, lồng ảnh vào vật. Các hình ghép trong ứng dụng này tràn ngập không khí Noel như những đôi cánh thiên thần, chiếc sừng tuần lộc hay cây thông Noel.

nhung ung dung lam anh noel dep tren dien thoai Christmas Booth

 Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Booth

Sau khi chỉnh sửa ảnh bằng Christmas Booth, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể chia sẻ những bức ảnh thú vị này qua Facebook, Zalo hay Skype.

Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Frames

Với hơn 50 khung ảnh về giáng sinh khác nhau, người dùng có thể khai thác Christmas Frames một cách triệt để. Ở thời điểm hiện tại, Christmas Frames được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh Giáng sinh đẹp nhất.

nhung ung dung lam anh noel dep tren dien thoai Christmas Frames

 Những ứng dụng làm ảnh Noel đẹp trên điện thoại - Christmas Frames

Bên cạnh việc lồng ảnh vào khung hình Giáng sinh, người dùng còn có thể chèn vào những bức ảnh đó dòng cảm xúc hay lời chúc cho ngày lễ đặc biệt này. Giao diện của Christmas Frames cũng được đánh giá là thân thiện với người dùng.

Với các hệ điều hành như Windows Phone hay android thì người dùng còn có thể sử dụng Christmas Countdown, Christmas để mang về những bộ ảnh đếm ngược thời gian tới thời khắc Giáng sinh đáng nhớ. Những bức ảnh với khung cảnh đặc trưng của mùa Noel sẽ đưa bạn như lạc vào những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết và mang lại một mùa Noel ấm áp.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích