SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những tính năng vượt trội của Galaxy Note 8 mà iPhone không có

06:23, 29/08/2017
(SHTT) - Galaxy Note 8 có thể mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ, sử dụng S Pen để viết và vẽ hình, được tích hợp cảm biến mống mắt để mở khóa điện thoại, có sạc không dây.... đó đều là những tính năng vượt trội hơn hẳn của Galaxy Note 8 và các đời iPhone.

Khả năng mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ trên Galaxy Note 8

Mặc dù iPhone 7 Plus có nhiều phiên bản bộ nhớ trong, tối thiểu là 32GB và tối đa là 256GB nhưng giá rất đắt. Trong khi đó, Galaxy Note 8 có bộ nhớ thấp nhất là 64GB và hỗ trợ khả năng bổ sung không gian lưu trữ bằng thẻ microSD lên tới 256GB (giá của thẻ microSD rẻ hơn nhiều so với việc nâng cấp lên phiên bản có bộ nhớ lớn hơn của iPhone 7 Plus).

tinh nang vuot troi cua galaxy note 8 ma iphone khong co

 

Người dùng Galaxy Note 8 được trải nghiệm ứng dụng S Pen

Bút S-Pen trên dòng sản phẩm Galaxy Note đã trở thành thương hiệu, cho dù nhiều smartphone hiện nay cũng được trang bị bút này, nhưng rất ít nhà sản xuất tối ưu hóa bằng phần mềm kèm theo bút như cách Samsung làm với Galaxy Note 8. Một trong những trải nghiệm ưa thích của người dùng Galaxy Note chính là việc sử dụng S Pen để viết và vẽ hình. Note 8 còn có tính năng Live Message cho phép người dùng lưu hình vẽ dưới dạng ảnh GIF, đồng thời chia sẻ chúng qua tin nhắn, Facebook, Twitter hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác.'

s pen cua galaxy note 8

 

Đây là trải nghiệm mà những người dùng iPhone không thể có được.

Galaxy Note 8 có cảm biến mống mắt

Bảo mật bằng mật khẩu, mã PIN, và vân tay đều được tích hợp trên một chiếc Iphone từ dòng 5s, nhưng bảo mật bằng mống mắt thì iPhone chưa có. Samsung đã hoàn thiện được điều đó một cách tuyệt vời. Hệ thống sẽ tự động nhận ra mắt của bạn nhanh một cách bất ngờ. Đây được đánh giá là tính năng bảo mật an toàn nhất hiện tại.

cam bien mong mat cua galaxy note 8

 

iPhone không có tính năng sạc không dây như Galaxy Note 8

Tính năng sạc không dây của Note 8 là điều mà người dùng iPhone hằng mơ ước. Nhiều nguồn tin xác nhận tính năng này chắc chắn sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone sắp tới.

galaxy note 8 co tinh nang sac khong day

 

Galaxy Note 8 có thể biến thành một chiếc máy tính

Khi cắm Galaxy Note 8 lên phụ kiện Samsung Dex và kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình, chuột, bàn phím ... phablet của Samsung có thể trở thành một chiếc máy tính thực thụ. Mặc dù phụ kiện này hoạt động dựa trên Android nhưng được tùy biến sâu để phục vụ nhu cầu làm việc đa nhiệm của người dùng. Người dùng sẽ có màn hình nhiều cửa sổ, giao diện các ứng dụng tương tự phiên bản trên PC, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hay video.

tinh nang vuot troi cua galaxy note 8 ma iphone khong co

 

Đối với iPhone, người dùng cũng có thể kết nối với màn hình hoặc TV nhưng không thể kết nối với bàn phím và chuột để hợp nhất.

2 camera sau của Galaxy Note 8 đều có chống rung quang học

Cả 2 camera sau của Note 8 đều được Samsung trang bị công nghệ chống rung quang học. Khác với iPhone 7 Plus chỉ được Apple áp dụng công nghệ này cho một camera, hình ảnh chụp bởi Note 8 hạn chế đến mức tối đa những bức ảnh bị mờ, không rõ nét.

tinh nang vuot troi cua galaxy note 8 ma iphone khong co a

 

Chế độ Always On Display

Chế độ Always On Display trên màn hình khóa cũng là một ưu điểm đối với những mẫu smartphone cao cấp của Samsung và với Galaxy Note 8 cũng vậy. Nó sẽ thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhớ, ngày và giờ ngay trên màn hình khóa, nhờ vậy mà rất tiện lợi cho người sử dụng. Hiện tại, iPhone vẫn chưa có tính năng này và các iFan đang rất mong đợi có được nó trên iPhone 8.

Chạy hai cửa sổ ứng dụng cùng một lúc

Galaxy Note 8 được trang bị màn hình lớn và điều này cho phép người dùng có thể chạy cùng lúc hai hay nhiều cửa sổ ứng dụng trên cùng màn hình chỉ cần một nút tap. Trong khi thậm chí với màn hình lớn như iPhone 7 plus thì điều này cũng không thể.

tinh nang vuot troi cua galaxy note 8 ma iphone khong co b

 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.