SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những tiện ích bất ngờ của Nồi chiên không dầu Casamom

10:48, 22/07/2020
(SHTT) - Nồi chiên không dầu hiện nay đang là một thiết bị nhà bếp rất được các bà nội trợ ưa thích hiện nay. Không chỉ đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian mà nồi chiên không dầu lại còn giúp các mẹ chế biến những món ăn bổ dưỡng, giảm bớt lượng dầu mỡ không tốt cho sức khỏe.

Trên thị trường Việt nồi chiên không dầu có rất nhiều loại cũng như nhiều hãng khác nhau nhưng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, kết hợp với màu sắc xanh ngọc bắt mắt, sang trọng cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Nồi chiên không dầu Casamom ngày càng nhận được sự ưu ái của các bà nội trợ.

Sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng

Mặc dù được gọi là nồi chiên không dầu, tuy nhiên cơ chế hoạt động của chúng lại dựa trên luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh để làm chín thực phẩm. Nồi chiên không dầu Casamom đang sử dụng công nghệ Rapid Air, được nghiên cứu và phát triển bởi APDS. Bằng cách thổi luồng khí nóng chạy quanh thực phẩm, khiến thực phẩm chín và có tính giòn giống như cách chiên, rán truyền thống. Đặc biệt, trong quá trình nấu, nó còn giúp loại bỏ nhiều mỡ và dầu trong thực phẩm. Chính bởi vậy, đây sẽ là sản phẩm hữu ích đối với người hay ăn đồ chiên rán, giảm nguy cơ gây béo phì, bệnh tim mạch hay máu nhiễm mỡ...vv

NOI CHIEN KHONG DAU

 

Bên cạnh đó, khi chuyển từ cách chế biến chiên, rán ngập dầu sang sử dụng nồi chiên không khí, mọi người có thể hạ thấp nguy cơ ăn phải acrylamide. Bởi thực phẩm chiên, rán ngập dầu có thể hình thành nên hóa chất nguy hiểm acrylamide - chất sinh ra khi một số thực phẩm bị nấu ở nhiệt độ cao. Theo Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế, acrylamide có thể có liên hệ với sự hình thành một số dạng ung thư như tử cung, vú, tụy...

Casamom - Trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

Là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc, Casamom được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Với công suất lên đến 1800W, làm nóng đến nhiệt độ 200oC, dung tích nồi lớn 5.5L phù hợp với những những gia đình có đông thành viên (từ 5 đến 8 người) và thường xuyên chế biến các món chiên nướng. Sản phẩm có thể chiên nướng được cả gà nguyên con 2.5kg và rất nhiều món ăn khác như thịt nướng, khoai tây chiên…mà không phải chia ra thành nhiều lần nấu.

NOI CHIEN KHONG DAU 1

 

Với cơ chế hoạt động khép kín, nồi chiên không dầu Casamom còn là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống của mọi gia đình. Bởi sẽ không còn những nổi ám ảnh với vết dầu mỡ bắn tung tóe khắp mọi nơi hay nỗi sợ hãi khi không gian nhà ở trở nên ngột ngạt hoặc việc quần áo bị ám mùi như lúc thực hiện cách chiên, rán ngập dầu truyền thống.

Đặc biệt hơn trong thiết kế của nồi chiên không dầu Casamom, khi nồi hoạt động trên đỉnh nồi có 2 đèn sáng, đèn màu xanh (đèn báo nguồn) và màu đỏ (đèn nhiệt độ). Khi đạt nhiệt độ cài đặt thì nồi tự ngắt cấp nhiệt (đèn đỏ tắt) để đảm bảo nhiệt ở bên trong nồi không quá cao khiến thức ăn không bị khô, cháy. Ngoài ra nồi còn có chế độ hẹn giờ nấu tự động lên đến 30 phút. Đây cũng là tính năng thông minh giúp các bà nội trợ dễ theo dõi và kiểm soát quá trình nấu nướng.

NOI CHIEN KHONG DAU 2

 

Khay chiên và rá chiên là những bộ phận chứa thực phẩm, được phủ nhiều lớp vật liệu chống dính, có thể lắp hoặc tháo rời khỏi vỏ nồi một cách dễ dàng. Rá chiên được đặt phía bên trong khay chiên, giữa khay chiên và rá chiên sẽ cách nhau một khoảng trống ở giữa, điều này giúp ngăn ngừa tình trạng dầu mỡ dư thừa ngấm trở lại vào thực phẩm như phương pháp chiên rán thông thường. Đồng thời cũng rất thuận tiện cho việc tháo, lắp, tiết kiệm thời gian vệ sinh làm sạch nồi sau khi sử dụng.

Với tất cả những tiện ích trên, thương hiệu nồi chiên không dầu Casamom ngày càng được chị, em nội trợ săn đón. Hiện nay, sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công Ty Viko Ánh Dương.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0977 699 189 – 0973 891 528. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập website tại địa chỉ: https://www.casamom.com.vn/

PV

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.