SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những smartphone giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

06:20, 19/10/2017
(SHTT) - Những smartphone giá dưới 10 triệu đang là phân khúc cạnh tranh quyết liệt trên thị trường điện thoại hiện nay. Mức giá này đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Thị trường di động hiện nay ngày càng nóng lên và sôi động hơn. Các đại gia công nghệ liên tiếp tung ra các sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau. Hiện nay, người dùng không chỉ quan tâm đến cấu hình mà còn quan tâm đến các thông số khác như camera, bộ nhớ và các ứng dụng tiện ích khác.

Trước kia, với mức giá dưới 10 triệu, nhu cầu của người tiêu dùng là chọn cho mình những chiếc điện thoại cao cấp đang được hạ giá. Nhưng bây giờ, khi các nhà sản xuất liên tục cho ra những chiếc smartphone mới, với cấu hình và các thông số kỹ thuật không hề thua kém so với những dòng cao cấp, những chiếc điện thoại này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Smartphone giá dưới 10 triệu - iPhone 6 32Gb

iPhone là dòng máy được ưa chuộng hàng đầu của những tín đồ yêu công nghệ. Ra đời từ năm 2014, iPhone 6 chỉ có các bản với bộ nhớ trong khá hạn chế là 16,64GB và 128 GB. Đến đầu năm 2017 nhà Apple đã cho phát hành trở lại iPhone 6 với phiên bản 32GB màu vàng.

iPhone 6 32Gb

 

Ngoại trừ việc nâng cấp bộ nhớ trong lên 32GB, iPhone 6 không có bất kỳ thay đổi về cấu hình cũng như phần cứng so với các phiên bản trước đây. Máy vẫn sử dụng màn hình 4.7 inch với độ phân giải là 750 x 1334  pixel. Được trang bị chipset xử lý hai nhân 65-bit Apple A8 với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.4GHz và RAM 1GB. Camera chính giữ độ phân giải 8MP với khẩu độ tang lên f/2.2, camera trước với độ phân giải 1.2MP cùng dung lượng pin ấn tượng 1810mAh. Với lượng pin này, người dùng có thể xem video liên tục trong 11 giờ, đàm thoại liên tục khoảng 14 giờ và khoảng 10 ngày với chế độ chờ.

Smartphone giá dưới 10 triệu - Samsung Galaxy Note 5

Là một trong các phiên bản hoàn hảo nhất của dòng Samsung Galaxy Note, Samsung Galaxy Note 5 ra đời mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ. Không chỉ kế thừa những tính năng hoàn hảo từ đàn anh Note 4, Galaxy Note 5 còn sở hữu những tính năng hiện đại cũng như được cải tiến sang trọng hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy Note 5

 

Galaxy Note 5 đã chuyển từ chất liệu nhựa trên các thế hệ trước thành nhôm và kính sang trọng hơn. Siêu phẩm này có viền màn hình siêu mỏng và mặt kính, mặt lưng được uốn cong bo sát các góc cạnh đem lại cảm giác cầm nắm rất tốt.

Với màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giải là 1440x2560 pixel, Galaxy Note 5 cho màu sắc sặc sỡ, tươi sáng cùng góc nhìn rộng hơn.

Điểm nổi bật của Galaxy Note 5 là được trang bị con chip Exynos 7420 với 8 nhân 64bit, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong là 32GB.

Một sáng tạo vượt bậc của Note 5 chính là chiếc bút S-Pen tiện dụng, có thể giúp người dùng ghi chú ngay cả khi màn hình đang khóa, viết tay siêu mượt,…

Camera cho chất lượng tốt với camera chính cho độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9, không những thế máy còn hỗ trợ quay phim 4K, chống rung quang học OIS. Camrea trước của máy có độ phân giải 5MP thu được góc rộng hơn so với các dòng Note trước đây cùng với đó là nhều tính năng làm đẹp giúp bạn có những bức ảnh tự sướng sống động.

Smartphone giá dưới 10 triệu - OPPO F3

Đối với những tín đồ yêu thích chụp ảnh thì chiếc smartphone này là lựa chọn hoàn hảo. Oppo F3 vẫn tập trung vào chất lượng camera, chiếc máy này trang bị 2 camera trước, một 16MP và một 8MP, góc chụp mở rộng lên đến 120 độ. Camera sau chuyên nghiệp cùng độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp, quay video ổn định và không bị rung.

OPPO F3

 

Kích thước màn hình 5..5 inch và độ phân giải FullHD sắc nét cùng dung lượng pin lên đến 3200mAh giúp người dùng thoải mái lướt web, chơi game mà không lo hết pin.

Oppo F3 sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.51GHz, Ram 4GB cùng với bộ nhớ trong 64GB giúp chủ nhân có không gian lưu trữ rộng hơn. Không chỉ thế, Oppo F3 còn tích hợp cảm ứng vân tay trên màn hình siêu nhạy ngay khi cả tay người dùng vẫn đang còn ướt.

Smartphone giá dưới 10 triệu - Sony Xperia XZ

Sony Xperia XZ là chiếc smartphone kế thừa thiết kế từ đàn anh đi trước Xperia X nhưng các góc cạnh của máy được làm vuông vức hơn với 2 cạnh bên được bo tròn giúp dễ dàng cầm nắm hơn. Xperia XZ có 3 màu cho người dùng lựa chọn: Xanh Foest, Bạc Platinum và Đen Mineral.

Sony Xperia XZ

 

Sony Xperia XZ sử dụng màn hình có kích thước 5.2 inch với độ phân giải 1080x1920 pixcel cho hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực hơn. Cùng với đó là trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng RAM 3GB với dung lượng bộ nhớ trong là 64GB.

Điểm nổi bật của Xperia XZ đó chính là camera với bộ ba cảm biến mới. Camera sau của máy có độ phân giải lên đến 23MP hỗ trợ lấy nét nhanh và tích hợp quay phim 4K. Camera trước có độ phân giải 13MP với góc rộng hơn, cho bạn một bức ảnh thật ấn tượng.

Chiếc smartphone này được thiết kế chống nước tiêu chuẩn IP68 cho phép máy chống nước ở độ sâu 1.5m trong 30 phút.

Smartphone giá dưới 10 triệu - HTC U Play

HTC U Play sử dụng ngôn ngữ thiết kế Liquis Design hoàn toàn mới. Với khung viền kim loại bền bỉ, mặt lưng được vát cong 3D, còn mặt trươc cong 2,5D và nút home tích hợp được cả cảm biển bảo mật vân tay.

<ảnh>

HTC U Play có kích thước màn hình khá rộng 5.2 inch cùng độ phân giải 1920x1080 pixel. Sản phẩm này sử dụng bộ vi xử lý Helio P10 cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Dung lương pin của HTC U Play là 2500mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 5V-2A.

HTC U Play

 

Camera chính của HTC U Play có độ phân giải 16MP, với khẩu độ f/2.0 giúp hỗ trợ lấy nét tự động, chống rung quang học và có thể quay video FullHD. Camera trước có độ phân giải 16MP giúp thu lại những hình ảnh selfie chân thực nhất.

HTC U Play có 3 màu tùy chọn bao gồm xanh dương, đen và trắng.

Mai Trần

Tin khác

Khoa học Công nghệ 45 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 46 phút trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.