SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11

07:10, 02/11/2016
(SHTT) - Giới mê công nghệ hiện đang rục rịch để đón chào những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 này. Bên cạnh những sản phẩm tầm trung thì có khá nhiều phiên bản đặc biệt được bán ra, phù hợp thị hiếu khách hàng.

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Samsung Galaxy J5 Prime

Trong phân khúc tầm trung thì Samsung Galaxy J5 Prime đang là sản phẩm làm mưa làm gió và hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang về doanh số bán hàng lớn cho Samsung. Mức giá được tiết lộ cho model này là tầm 4,5 - 5 triệu đồng và vào giữa tháng 11 sẽ bắt đầu được một số trung tâm nhận đặt hàng.

nhung smartphone chuan bi len ke vao thang 11 Samsung Galaxy J5 Prime

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Samsung Galaxy J5 Prime Ảnh: Internet 

Được biết Samsung Galaxy J5 Prime có màn hình TFT 5 inch HD và được thiết kế kim loại nguyên khối. Còn về cấu hình bên trong thì model này được cài sẵn Android 6.0 với RAM 2GB cùng chip xử lý 4 nhân. Camera chính của Samsung Galaxy J5 Prime được thiết kế cảm biến lên đến 13 MP còn camera trước là 5 MP.

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Oppo F1s

Vào tháng 11 này, một model nữa cũng rục rịch lên kệ đó là phiên bản màu xám đen của Oppo F1s. Trong phân khúc những smartphone giá 6 triệu đồng thì Oppo F1s vẫn là cái tên hot và được khách hàng săn lùng. Với camera trước là 16MP, model này được đánh giá là chuyên gia selfie và là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ. Sản phẩm này có RAM 3GB, chip xử lý MediaTek MT6750 tốc độ 1,5 GHz cùng màn hình 5,5 inch HD. Được biết vào ngày 5/11 tới đây, sản phầm này sẽ được bán ra thị trường.

nhung smartphone chuan bi len ke vao thang 11 Oppo F1s the gioi di dong

 Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Oppo F1s. Ảnh: Thegioididong

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - HTC Desire 10 Pro

Vào cuối tháng 9 vừa rồi, HTC đã cho giới thiệu bộ đôi tầm trung nhưng không thể phủ nhận HTC Desire 10 Pro chính là phiên bản cao cấp hơn. Model này được thiết kế với những đường nét đậm chất HTC với chất liệu nhựa giả kim loại và có nhiều chi tiết đường vân được thiết kế tinh tế, sang trọng ở mặt lưng. Màn hình của HTC Desire 10 Pro là Full HD và 5,5 inch. Máy chạy Android 6.0, dùng chip Helio P10 cùng 2 phiên bản RAM 3 hoặc 4 GB. Đặc biệt model này rất chú trọng tới camera nên nó được trang bị cảm biến lên đến 20MP cho camera sau với màu sắc ấn tượng và 13 MP cho camera trước. Tốc độ xử lý ảnh chậm cũng đã được cải thiện.

nhung smartphone chuan bi len ke vao thang 11 HTC Desire 10 Pro Zing gadget

 Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - HTC Desire 10 Pro. Ảnh: Zing Gadget

Bên cạnh model cao cấp này Desire 10 Pro còn có bản Lifestyle thấp hơn và giá dự kiến cho cả 2 sản phẩm là dưới 10 triệu đồng.

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral 

Không quá khi nói rằng phiên bản màu xanh san hô của Samsung Galaxy S7 Edge đang vô cùng được mong chờ. Model này cũng được đánh giá là lựa chọn thay thế tố nhất cho Note 7 sau khi bị thu hồi ở thời điểm hiện tại.

nhung smartphone chuan bi len ke vao thang 11 Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cong nghe viet

 Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral Ảnh: Công nghệ Việt

Mặc dù thiết kế và cấu hình của Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral vẫn giữ nguyên như Note 7 nhưng màu xanh san hô lại được bao phủ toàn bộ các nút bấm, camera và các chi tiết liền khiến thiết kế này trở nên bắt mắt. Được đánh giá là một trong những biết bị Android tốt nhất hiện tại, model này được thiết kế màn hình cong 2 bên 5,5 inch QuadHD và tích hợp RAM 4GB, chip Exynos 8890 8 nhân 64-bit đặc biệt là camera được xếp vào hàng xuất sắc. Mức giá dự kiến cho siêu phẩm này là 18,5 triệu đồng.

Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - iPhone 7 và 7 Plus

Hãng Apple cũng sẽ chuẩn bị cho lên kệ 2 siêu phẩm mới nhất là iPhone 7 và 7 Plus tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt hàng từ ngày 4/11 và đến ngày 11/11 thì sẽ được cầm trong tay 1 trong 2 siêu phẩm này. Giá dự kiến là 18,79 triệu đồng ch iPhone 7 chính hãng bản thấp nhất và 22,29 triệu đồng cho iPhone 7 Plus. 

nhung smartphone chuan bi len ke vao thang 11 iPhone 7 và 7 Plus

 Những smartphone chuẩn bị lên kệ vào tháng 11 - iPhone 7 và 7 Plus. Ảnh: Internet

Mặc dù không có nhiều cải tiến so với các đàn anh trước nhưng 2 thiết kế này đều được nâng cấp về cấu hình. Đặc biệt các bạn trẻ sẽ có trải nghiệm chụp ảnh mới lạ với phiên bản 7 Plus camera kép.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.