SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những sao Việt hóa trang đẳng cấp nhất trong dịp Halloween 2017

07:16, 31/10/2017
(SHTT) - Sao Việt đang hưởng hưởng ứng ngày Halloween rất nhiệt tình với những kiểu hóa trang khá độc và lạ, khiến fan vô cùng thích thú.

Halloween là một trong những lễ hội hóa trang lớn nhất ở phương Tây. Những năm gần đây, lễ hội ma quỷ này được tổ chức khá rầm rộ ở Việt Nam và được các bạn trẻ đặc biệt hưởng ứng. Không ít sao Việt như Mia, Tronie, Yaya Trương Nhi, Đông Nhi, Minh Tú đã sớm có những màn hóa trang "dọa người", khiến fan vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, Halloween không chỉ là dịp để giới trẻ cạnh tranh sức sáng tạo và trí tưởng tượng mà còn đã trở thành ngày để các ngôi sao giải trí thể hiện sự cá tính, bản lĩnh và sự vui nhộn của mình.

7
Mới đây, Minh Tú vừa đăng tải bộ ảnh hoá trang thành nhân vật Wonder Woman nhân dịp Halloween. Đây là một thói quen, cũng như sở thích của người đẹp vào ngày lễ đặc biệt này.
5
Với thân hình bốc lửa cùng chiều cao 1m76, Minh Tú không quá khó khăn khi hóa thân thành hình tượng Wonder Woman phiên bản 2017.
6
Minh Tú không làm người hâm mộ của cô phải thất vọng với hình tượng một Wonder Woman siêu gợi cảm và rất giống với bản gốc. Chắc hẳn chân dài 9X sẽ có một mùa Halloween thật rực rỡ.
8
"Nam thần" phim "Lôi báo" Cường Seven khoe tạo hình cool ngầu như các siêu anh hùng để dự tiệc Halloween trong năm nay.
4
Băng Di hóa trang từ tóc tai, trang điểm, đến quần áo rách rưới. Hình ảnh này của Băng Di sẽ làm người yếu bóng vía bị ám ảnh khi đi ngủ.
22851972-10203946306374397-329-1228-4698-1509193609
Băng Di lấy cảm hứng từ nhân vật Cruella De Vil để tạo nên bộ đồ hóa trang Halloween vừa sexy lại vừa quyền lực không kém bản gốc.
3
Khác hẳn với mọi người, Yaya Trương Nhi lại có tạo hình khá đáng yêu để đón lễ hội hóa trang.
9
Trấn Thành lại có tạo hình vô cùng độc và lạ trên trang cá nhân của mình để chào đón mùa Halloween năm nay.
1
Trịnh Thăng Bình và nhiều bạn bè đã đầu tư hẳn các bộ quần áo của các nhân vật Superman, Badman, Spiderman,... và còn tạo khối máu me trên gương mặt.
10
Trong buổi fan meeting vừa qua, Đông Nhi đã kịp mang mặt nạ, choàng khăn để đón Halloween sớm cùng người hâm mộ.
11
Mia đầu tư kĩ lưỡng về trang phục lẫn các phụ kiện đính kèm để xuất hiện thật ấn tượng.
12
Còn riêng Tronie đầu tư hẳn bộ trang phục để hóa trang vào nhân vật Assassin trong một trò chơi điện tử.
2
Hiếu Nguyễn - Mia - Mlee nô nức tham gia buổi tiệc dành cho mọi người thỏa sức hóa trang vào nhân vật mà mình yêu thích.
 

Con gái khoe iPhone X, cha làm tại Apple bị đuổi việc

Đến 3/11 tới, những chiếc iPhone X đầu tiên mới đến tay người dùng tuy nhiên con gái một kỹ sư làm việc tại Apple đã khoe sử dụng iPhone X khiến người kỹ sư này bị đuổi việc.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.