SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những quy định nghiêm ngặt trong đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang

14:00, 19/09/2018
(SHTT) - Mọi thông tin xoay quanh đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn của fan hâm mộ. Theo những thông tin rò rỉ, đám cưới vàng này sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

 Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí.

Theo như thiệp cưới của cặp đôi, dress code sẽ là tông trắng, đen, kèm theo việc sẽ không được dẫn theo trẻ em.

dam cuoi truong giang nha phuong

 Thiệp cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương.

Bên cạnh đó, qua một đoạn tin nhắn của Nhã Phương với bạn học cũ, khách mời sẽ không được vào trong nếu không mang theo thiệp dù là người quen hay nghệ sĩ. Cô nàng còn nhấn mạnh rằng an ninh rất chặt vì thế đã dặn mọi người giữ thiệp cẩn thận. Cũng trong đoạn tin nhắn, Nhã Phương tiết lộ việc đã dừng nhận show để chuẩn bị cho hôn lễ. Vì "quá lu bu" (bận rộn) nên nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mong bạn bè thông cảm.

dam cuoi truong giang nha phuong 1

 Tin nhắn của Nhã Phương cùng với lớp học cũ của cô. Trong đoạn tin nhắn có hé lộ rằng dàn khách mời sẽ có nữ diễn viên Diệu Nhi

Danh sách khách mời vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên một vài nghệ sĩ đã lên tiếng chúc mừng cặp đôi bằng việc thông báo đã nhận được thiệp mời trên trang cá nhân. Trong đó dàn khách mời có Diệp Tiên, Puka, Gia Bảo đã có sự xác nhận sẽ tham gia lễ cưới.

Cách đây không lâu, một bản thảo viết tay được cho là kế hoạch tổ chức lễ cưới của vợ chồng Trường Giang do chính bố mẹ Nhã Phương liệt kê đã rò rỉ. Theo đó, khách mời họ hàng phía nhà gái chỉ vỏn vẹn 79 người sẽ xuống Sài Gòn để tham dự đám cưới.

Để đảm bảo tính chất nội bộ, việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là điều dễ hiểu để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, đây cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

dam cuoi truong giang nha phuong 2

 Những quy định nghiêm ngặt trong đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang

Trước đó, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài cũng được diễn ra vô cùng kín đáo.

Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt, khách mời bị hạn chế sử dụng điện thoại.

Trường Giang sinh năm 1983 tại Quảng Nam còn Nhã Phương sinh năm 1990 tại Gia Lai song hiện tại, gia đình của cô cũng sống tại Quảng Nam. Cả hai chính thức yêu nhau kể từ sau khi cùng tham gia bộ phim “49 ngày”. Tính đến thời điểm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương có hơn 3 năm yêu nhau với nhiều sóng gió. Tuy nhiên, họ vẫn là cặp đôi được khán giả ủng hộ và ngưỡng mộ hết mực.

Thúy An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.