SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những ông bố hot nhất showbiz Việt: Tài năng, điển trai, yêu thương gia đình

16:28, 11/01/2018
(SHTT) - Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Phan Anh, diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh, Bình Minh, ca sĩ Lý Hải... còn được biết đến là những ông bố "quốc dân" của showbiz Việt, nổi tiếng yêu thương và chăm sóc gia đình.

MC Phan Anh

Phan Anh luôn được khán giả biết đến với hình tượng một MC tài giỏi và điển trai. Nam MC chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự thông minh, khéo léo và hoạt bát của mình. Trước đây, anh khá kín tiếng về gia đình, tuy nhiên từ khi cùng con gái Bo (Bảo Anh) tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 1, nam MC sinh năm 1981 bắt đầu cởi mở hơn khi nói chuyện về tổ ấm hạnh phúc.

mc phan anh

 Ảnh: FB NV

Qua chương trình, Phan Anh và con gái đã để lại nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Mặc dù là một người bố khá nghiêm khắc nhưng anh rất yêu thương con cái. Cho dù công việc có bận rộn nhưng Phan Anh vẫn luôn dành thời gian cho các con của mình. Nam MC cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình cảm của gia đình lên mạng xã hội với những lời lẽ ngọt ngào.

Diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong số ít nam diễn viên sở hữu vẻ điển trai nổi bật không kém gì sao Hoa, Hàn. Nhiều người hâm mộ ví anh như soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

hong dang

 Ảnh: FB NV

Nam diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những bộ phim nổi tiếng như Cầu vồng tình yêu, Nhật ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Tuổi thanh xuân, Người phán xử... Gần đây nhất, tên tuổi của anh cũng đang trở nên hot khi tham gia bộ phim Cả một đời ân oán.

Cũng giống như MC Phan Anh, diễn viên Hồng Đăng đã từng cùng cô con gái Nhím tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế". Xuất hiện với vai trò là ông bố tâm lý, Hồng Đăng càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Anh không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân và thể hiện tình yêu thương dành cho hai cô công chúa nhỏ. 

Diễn viên Mạnh Trường

Với hàng loạt các dự án phim lớn trong thời gian qua như Zippo, Mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2 và hiện tại là Cả một đời ân oán, có thể nói, Mạnh Trường hiện là một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp, sự biến hóa trong diễn xuất, Mạnh Trường còn ghi điểm với hình ảnh một ông bố mẫu mực, luôn cưng chiều các con.

manh truong

 Ảnh: FB NV

Sau khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 cùng bé Chíp, Mạnh Trường đã "bỏ túi" một lượng fan không nhỏ khi thể hiện mình là một ông bố đảm đang, tâm lý và cực biết chăm con gái. Sự điềm đạm, dịu dàng và cách xử lý tinh tế của anh với con gái cưng đã giúp Mạnh Trường được nhiều người ví von là ông bố "soái ca" của showbiz Việt.

Nếu như nhiều ông bố khác phó mặc việc vào bếp cho bà xã thì Mạnh Trường lại không như vậy. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên điển trai vẫn tự mình chuẩn bị cho con các món ăn đơn giản.

Là một diễn viên, Mạnh Trường thường xuyên phải đi công tác xa nhà trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Mạnh Trường cảm thấy rất may mắn khi có một hậu phương vững chắc. Anh cho biết bà xã là người tâm lý, không bao giờ than phiền về việc anh hay vắng nhà. Chíp tuy khá buồn vì không được ở bên bố thường xuyên song vì hiểu được đặc thù công việc của bố, bé cũng không khiến bố phải suy nghĩ.

Ca sĩ Lý Hải

Gia đình Lý Hải – Minh Hà được coi là gia đình kiểu mẫu của làng showbiz. Gia đình nhỏ của nam ca sĩ có bốn nhóc tỳ đáng yêu. Mặc dù rất bận rộn với công việc ca hát và sản xuất phim nhưng anh vẫn luôn dành nhiều thời gian và tình yêu thương cho gia đình nhỏ của mình mỗi khi trở về nhà.

ca si ly hai

 

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò ca sĩ, Lý Hải còn là một người chồng tốt, một ông bố hết lòng vì các con.

Diễn viên Bình Minh

Bình Minh nổi tiếng là ông bố chiều con bậc nhất showbiz Việt. Dù hai vợ chồng anh sinh con một bề toàn là gái nhưng Bình Minh không có ý định sinh thêm con trai và cảm thấy rất hạnh phúc với hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn.

dien vien binh minh

 

Về cách dạy con, Bình Minh chú trọng vào việc xây dựng và giáo dục sao cho con có nhân cách tốt vì anh quan niệm: "Không thành nhân thì không thể thành công được. Kiến thức là một chuyện nhưng kỹ năng sống và cách sống mới là yếu tố quyết định sự thành công của một con người. Khi dạy con trở thành người tử tế, một điều chắc chắn xảy ra là con sẽ hạnh phúc".

Hà Ly(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.